DHKT

KETO’S WORKSHOP AGENDA OCTOBER 2022

12/10/2022
Ngày 29/10/2022, Trường Đại học Kinh tế -ĐHĐN phối hợp cùng Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA và Công ty KPMG Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Careers Orientation 2022” tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
🍀Careers Orientation 2022 là chương trình hướng tới mục tiêu chia sẻ kiến thức và trang bị kỹ năng cần thiết cho sinh viên ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng trong công cuộc đi tìm con đường nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai. Sự kiện năm nay gồm hai hội thảo:
🌟 Hội thảo Nghề nghiệp tương lai của bạn – Your future career với sự góp mặt của Chị Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu (Trưởng ban cao cấp Đối ngoại- Khối giáo dục đào tạo, ACCA) và Anh Nguyễn Phước Long Diên (Quản lý Kiểm toán, Trưởng Đại diện Văn phòng KPMG tại Đà Nẵng)
Thời gian: 7h30 -11h45, ngày 29/10/2022 (Thứ 7)
Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN.
Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên Kế toán - Kiểm toán khóa 48 (Tham gia bắt buộc)
🌟 Hội thảo Văn hóa làm việc tại KPMG – Working Culture at KPMG với sự góp mặt của Anh Nguyễn Phước Long Diên (Quản lý kiểm toán) và các cựu sinh viên Keto-DUE hiện đang làm việc tại KPMG Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.
Thời gian : Buổi chiều ngày 29/10/2022
Địa điểm: Phòng H304, Tòa nhà đa năng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN.
Đối tượng tham gia: Sinh viên năm 3&4 ngành Kế toán, Kiểm toán (Đăng ký tham dự)

💫 Trong cùng ngày, Bộ môn Kế toán tổ chức một buổi “Tọa đàm học thuật: Hệ thống thông tin kế toán” với sự tham gia của khách mời đến từ Công ty Cổ phần Misa, một trong những công ty phần mềm hàng đầu ở Việt Nam.
Thời gian (dự kiến): Sáng ngày 29/10/2022.
Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
Đối tượng tham gia: Sinh viên các lớp học phần Hệ thống thông tin kế toán (chuyên ngành Kiểm toán)

☀️ Một ngày cuối tháng 10 với chuỗi các sự kiện ngoại khóa kỹ năng và học thuật đặc biệt hữu cho sinh viên Kế toán – Kiểm toán đang được gấp rút chuẩn bị. Các bạn hãy thường xuyên truy cập Fanpage Khoa Kế toán để cập nhật những thông tin mới nhất về các workshop “khủng” của gia đình Keto nhé!

(TO BE CONTINUED)
---------
#WORKSHOP
#DUE #KETO