DHKT

INFOPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG KHOA KẾ TOÁN-DUE TRONG ĐÀO TẠO, NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO SINH VIÊN KẾ TOÁN-KIỂM TOÁN]

12/08/2022
Theo thỏa thuận hợp tác mới nhất được ký kết giữa đại diện Trường Đại học Kinh tế và Công ty TNHH InfoPlus vào chiều ngày 11/8, phía doanh nghiệp sẽ cung cấp phần mềm kế toán InfERP không thời hạn trong công tác sinh viên. Bên cạnh đó, các tài liệu mẫu nhằm hỗ trợ xây dựng tài liệu giảng dạy và học tập như: slide bài giảng, phim hướng dẫn sử dụng phần mềm, bài tập thực hành, tài liệu tham khảo hướng dẫn cài đặt phần mềm, hướng dẫn đăng ký tài khoản phần mềm... cũng được InfoPlus cung cấp miễn phí trong quá trình đào tạo sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Kế toán và ngành Kiểm toán.

Ngoài các điều khoản hợp tác trên, phía công ty TNHH InfoPlus cũng sẽ hỗ trợ học bổng hoặc tài trợ trang thiết bị học tập cho sinh viên khoa Kế toán giá trị 15 triệu VND/năm; Tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, tiếp nhận các sinh viên thực tập tại công ty; Tạo điều kiện cho giảng viên của nhà trường đến doanh nghiệp học tập kinh nghiệm, trao đổi kiến thức, tiếp cận công nghệ mới, nâng cao kiến thức chuyên môn, nhằm phục vụ công tác giảng dạy.

Phía công ty TNHH InfoPlus – ông Lee Gyeung Ho rất ấn tượng trước quy mô và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Kinh tế. Sinh viên Nhà trường có nền tảng rất tốt để tiếp cận thị trường lao động cũng như chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai. Công ty TNHH InfoPlus cũng sẵn lòng chào đón giảng viên, sinh viên từ Trường Đại học Kinh tế để học tập, trao đổi kinh nghiệm; ngược lại, phía công ty cũng mong muốn tham gia những khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong chương trình hợp tác với Nhà trường.

Sau nghi thức ký kết, đại diện các bên đã bàn thảo các phương hướng hợp tác để sớm hiện thực hóa các điều khoản trong biên bản thỏa thuận hợp tác. PGS.TS. Lê Văn Huy và ông Lee Gyeung Ho cùng tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác sẽ cung cấp nhiều tiện ích cho người học, góp phần đào tạo thế hệ sinh viên vững kiến thức, giỏi chuyên môn.

Tin tức chi tiết: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/15975/bid/455
---------------------------
* InfoPlus là một công ty chuyên về giải pháp phần mềm Tài chính API, hỗ trợ các dịch vụ Tài chính tự động.
Với hệ thống Tài chính tự động trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, InfoPlus nỗ lực tạo ra hệ thống dịch vụ Ngân hàng tự động kết nối đến các Doanh nghiệp và cá nhân, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh tế và nâng cao chất lượng tài chính ở Việt Nam.
Nguồn: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
#KetoanKiemtoanDUE
#Hoptacdoanhnghiep