DHKT

💥CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG HỌC VIÊN ACCA TRONG CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN THỰC TẬP SINH 2023 TẠI KPMG VIỆT NAM VÀ PWC VIỆT NAM💥

05/08/2022
Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và ACCA, ACCA cung cấp thông tin cập nhật các vị trí tuyển thực tập sinh, nhân viên chính thức và chuyên viên có kinh nghiệm của các doanh nghiệp Big4 là đối tác của ACCA qua hai kênh chính:
Trong đó, NHỮNG CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH 2023 của KPMG và PwC dành cho sinh viên đã thi các môn ACCA sẽ giúp sinh viên giảm bớt áp lực, gia tăng cơ hội ứng tuyển thành công thông qua những ưu tiên tuyển dụng đặc biệt (nếu thỏa yêu cầu) chi tiết như sau:
-------------------------
1. KPMG VIỆT NAM | CƠ HỘI THỰC TẬP SINH NĂM 2023 & CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN HỌC VIÊN ACCA
KPMG là một trong bốn doanh nghiệp Big Four hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán, thuế và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, và là một trong 20 doanh nghiệp đối tác có chính sách ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc).
Hiện KPMG đã mở đợt tuyển thực tập sinh năm 2023, sinh viên có thể truy cập thông tin chi tiết bên dưới và ứng tuyển sớm nhất để có cơ hội trải nghiệm kỳ thực tập thú vị để nâng cao kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng như được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và trải nghiệm văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện tại KPMG Việt Nam.
🎯Thông tin chính thức trên website: KPMG INTERNSHIP RECRUITMENT PROGRAM 2023 - KPMG Vietnam (home.kpmg)
🎯Trên Fanpage Khoa Kế toán: https://bit.ly/3da400f
🎯Chính sách ưu tiên tuyển dụng của KPMG dành cho sinh viên là học viên ACCA:
👉 Năm nay, đơn ứng tuyển của KPMG sẽ có câu hỏi: Are you our fast-track candidate? – dành cho những thí sinh thuộc diện ưu tiên tuyển dụng của KPMG trong đó có học viên ACCA.
👉 Học viên ACCA sẽ được KPMG miễn một đến ba vòng đầu trong quy trình tuyển dụng bốn vòng đối với các bạn thi đậu từ một, hai môn đến chín môn đầu tiên của chương trình ACCA. Thông tin chi tiết vui lòng xem link dưới.
🎯 Các bạn sinh viên thuộc diện ưu tiên trên cần đính kèm kết quả thi và trả lời rõ câu hỏi Are you our fast-track candidate? là – ACCA job fast track nhé.
🎯 Ngoài ra, nếu bạn đã học và thi đậu các môn của ACCA thì nhớ nêu rõ trong CV là một lợi thế nhé.
----------------------------
2. PWC (VIỆT NAM) | CƠ HỘI THỰC TẬP SINH NĂM 2023 & CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN HỌC VIÊN ACCA
Công ty TNHH PwC (Việt Nam) là một trong bốn doanh nghiệp Big Four hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, thuế và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, và là một trong 20 doanh nghiệp đối tác có chính sách ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc).
Hiện PwC đã mở đợt tuyển thực tập sinh năm 2023, sinh viên có thể truy cập thông tin chi tiết bên dưới:
🎯 Thông tin truyền thông qua kênh Facebook: https://www.facebook.com/.../a.77908288.../5919147228114491/
🎯 Trên Fanpage Khoa Kế toán: https://bit.ly/3JvPE6s
🎯 Chính sách ưu tiên tuyển dụng của PwC dành cho sinh viên là học viên ACCA:
👉 Học viên ACCA sẽ được PwC ưu tiên miễn một đến ba vòng đầu trong quy trình tuyển dụng đối với các bạn thi đậu từ hai môn đến chín môn đầu tiên của chương trình ACCA và điều kiện tiếng Anh tùy cấp ưu tiên. Thông tin chi tiết vui lòng xem link dưới.
🎯Khi ứng tuyển vào PwC Việt Nam, ứng viên vui lòng cung cấp tài liệu, văn bằng chứng thực trình độ Anh ngữ theo yêu cầu, nếu không ứng viên sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra năng lực tiếng Anh trực tuyến.
🎯Các bạn sinh viên thuộc diện ưu tiên trên cần ghi rõ thông tin trong CV và đính kèm kết quả thi. Ngoài ra, nếu bạn đã học và thi đậu các môn của ACCA thì hãy nêu rõ trong CV là một lợi thế nhé.
------------------------------------------
🔜Hãy đăng ký ứng tuyển ngay hôm nay để trải nghiệm kỳ thực tập bổ ích để nâng cao kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tế cũng như được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và trải nghiệm văn hóa và môi trường làm việc linh hoạt, năng động tại KPMG và PwC Việt Nam.
🔥Đặc biệt hãy nhớ tận dụng chương trình ưu tiên của KPMG và PwC dành cho học viên ACCA bạn nhé.
----------------------------------------
🎯 Thông tin chi tiết chương trình của KPMG: https://docs.google.com/.../17x1IdZgkC3345nkS6WwA.../edit...
🎯 Thông tin chi tiết chương trình của PwC: https://docs.google.com/.../1_MdbGRUblvZ5OB4mrnT4.../edit...
--------------------------------------
0
Người tiếp cận
6
Lượt tương tác
1