DHKT

🔥 CƠ HỘI NHẬN 02 VĂN BẰNG TRONG 01 CHƯƠNG TRÌNH – “NOTHING IS IMPOSSIBLE” 🔥

Trở thành sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán của Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN (DUE) đồng nghĩa với việc các bạn đã tiếp cận được cơ hội nhận 02 văn bằng trong cùng 01 chương trình đào tạo:  Bằng Cử nhân chính quy (Bachelor Degree) do DUE cấp & cơ hội nhận Chứng chỉ kế toán và kinh doanh (Diploma in Accounting and Business) từ Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA). 
🍀 Đây là nỗ lực hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và ACCA – một tổ chức nghề nghiệp chuyên nghiệp quốc tế-  trong việc xây dựng chương trình đào tạo Kế toán, Tài chính tích hợp văn bằng chuẩn quốc tế.  Chương trình này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đào tạo học thuật và chuyên môn, làm cầu nối cho nguồn nhân lực chất lượng cao nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về kế toán tài chính, kế toán quản trị, thuế, quản trị tài chính, kiểm toán, luật thương mại và doanh nghiệp, thực hành các kỹ năng lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quản trị hoạt động doanh nghiệp... nhằm đào tạo các cử nhân tương lai, góp phần quan trọng vào sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế. 
🍀 Dựa trên thỏa thuận hợp tác được ký kết vào tháng 01/2021 giữa DUE và ACCA, chương trình đào tạo ngành Kế toán, Kiểm toán của DUE đã được lồng ghép với một số môn học tương ứng của chương trình ACCA. Sinh viên đã học các môn trong chương trình đào tạo của DUE sẽ được miễn các môn tương ứng trong chương trình của ACCA (vui lòng xem các học phần lồng ghép chi tiết trong file hình ảnh đính kèm). 
Đây là cơ sở để sinh viên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán của DUE có thể tự ôn tập và đăng ký dự thi các học phần của ACCA để sớm có được Chứng chỉ kế toán và kinh doanh (Diploma in Accounting and Business) hoặc theo đuổi  theo đuổi con đường cao học để lấy : 
👉 Bằng Thạc sỹ ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng do Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng cấp
👉 Văn bằng nghề nghiệp ACCA được công nhận trên toàn cầu.
👉 Bằng Cử nhân Kế toán ứng dụng (Bachelor (Hons) in Applied Accounting) do Trường Đại học - Oxford Brookes cấp.
👉 Bằng Thạc sỹ Kế toán (Master in Professional Accountancy) do trường Đại học London cấp theo khuôn khổ hợp tác giữa ACCA và Đại học London dành riêng cho học viên và hội viên ACCA. Đại học London là 1 trong 20 trường đại học được xếp hạng danh tiếng trên toàn thế giới.
👉 Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do trường đại học Oxford Brookes cấp theo lộ trình dành riêng cho hội viên ACCA. 
🍀 Ngoài ra, sinh viên tham gia chương trình sẽ có cơ hội được:
- Tham dự các chương trình hội thảo, tọa đàm với các đối tác doanh nghiệp của ACCA.
- Tham dự ACCA Job Fast Track – Chương trình ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA. Tùy thuộc vào mức độ hoàn thành văn bằng ACCA, sinh viên sẽ được đặc cách miễn giảm từ một đến ba vòng trong quy định tuyển dụng của các đối tác doanh nghiệp ACCA.
- Tham dự những sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán của ACCA dành riêng cho học viên ACCA.
- Được cập nhật định kỳ những thông tin – tài liệu chuyên ngành ACCA. 
🍀 Những lợi ích của chương trình lồng ghép đào tạo giữa Khoa Kế toán, DUE và ACCA là “vô cùng lớn”. Việc tích hợp giáo dục đại học đối với chuyên ngành kế toán, tài chính theo hướng hành nghề chuyên nghiệp sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sinh viên Kế toán-Kiểm toán nói riêng và sinh viên DUE nói chung khi tham gia vào thị trường nghề nghiệp “khốc liệt” trong nước và trên thế giới, nơi đòi hỏi các kỹ năng hành nghề chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. 
🍀Thông tin chi tiết về Chương trình đào tạo lồng ghép giúp các bạn có cơ hội nhận được Chứng chỉ Kế toán và Kinh doanh (của ACCA) nhằm có được ưu thế trong việc xét tuyển thực tập sinh và làm việc ở các công ty kế toán, kiểm toán lớn được thông tin trong các hình kèm theo.
---------------------------------
🎯 Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA), được thành lập năm 1904 và sáp nhập theo Hiến chương Hoàng gia Anh năm 1974, là Hiệp hội ngành nghề kế toán kiểm toán lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất toàn cầu với 219.000 hội viên và 527.000 học viên ở 179 quốc gia. ACCA được công nhận rộng rãi tại Anh Quốc, Liên minh Châu  u và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Mục tiêu hoạt động của ACCA là mang đến các cơ hội đạt được chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế cho bất kỳ những ai có đam mê, năng lực và quyết tâm theo đuổi nghề kế toán, kiểm toán, tài chính và quản trị trên toàn thế giới.