DHKT

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA - HƯỚNG NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN

Chủ đề:
- Hóa đơn điện tử và chữ ký số. (HĐĐT & CKS)
- Phần mềm kế toán online (MISA AMIS) và phần mềm kế toán offline (MISA SME)
ℹ Thời gian: 09/10/2021, thứ Bảy, từ 14h00; nền tảng Online: Zoom Meeting.
HĐĐT & CKS là tập hợp những thông tin dữ liệu về kinh doanh hàng hoá, cung ứng dịch vụ được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. HĐĐT & CKS được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử. Với những tính năng vượt trội của mình, HĐĐT & CKS có thể giúp doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cơ quan nhà nước tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý, thuận tiện sử dụng, an toàn hơn hoá đơn giấy, và nhiều tính năng công nghệ với xu hướng 4.0.
Để có thể mang lại cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán có cái nhìn tổng quan về những kiến thức thực tế này, Khoa Kế toán xin chân thành cảm ơn buổi thuyết trình và tư vấn đến từ công ty cổ phần Misa, với các khách mời:
- Anh Nguyễn Trịnh Anh Việt, Phó GĐ Văn phòng;
- Diễn giả Lê Thị Ni Ni_Trưởng phòng Kinh doanh phần mềm kế toán;
- Diễn giả Nguyễn Triệu Linh_Trưởng phòng Kinh doanh Hóa đơn điện tử và chữ ký số;
- Chị Trương Thu Hồng_Phòng Hành chính tổng hợp và các anh chị phòng bộ phận Kỹ thuật và Đào tạo.
- Về phía Khoa Kế toán, có sự tham gia của: TS. Nguyễn Thị Thúy Phượng _Tổ trưởng Bộ môn Kế toán, ThS. Hồ Phước Dũng_Giáo viên chủ trì chương trình ngoại khóa, cùng các thầy cô trong Khoa Kế toán;
Và đặc biệt là hơn 350 sinh viên đến từ khóa 44K ngành Kế toán và Kiểm toán đã nghiêm túc tham gia để học tập những kiến thức thực tế cho nghành nghề tương lai.
 Trong buổi sinh hoạt ngoại khóa, các bạn sinh viên của Khoa được lắng nghe và bổ sung vào những nền tảng lý thuyết từ các môn học chuyên ngành những nội dung thực tế trong môi trường công nghệ đang thay đổi từng ngày từng giờ lên ngành nghề đang học. Các bạn hiểu hơn về sự tác động của công nghệ số, của văn bản ban hành tương ứng về HĐĐT & CKS. Xen lẫn những nội dung kiến thức học thuật, những tiết mục tài năng đến từ sinh viên Khoa, cũng như những mini game phần quà hấp dẫn cũng là những điểm nhấn khó quên của chương trình.
 Khoa Kế toán, một lần nữa, xin chân thành cám ơn quý công ty cổ phần Misa và đại diện khách mời nói riêng, cũng như quý các Doanh nghiệp - tổ chức nghề nghiệp đối tác nói chung luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển học thuật chất lượng cao - năng động - bám sát xu thế thời đại.
Chúc buổi sinh hoạt ngoại khóa thành công tốt đẹp.

Trân trọng

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 6 người, màn hình và văn bản Có thể là hình ảnh về 11 người và màn hình Có thể là hình ảnh về 5 người Có thể là hình ảnh về 1 người