DHKT

HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ KẾ TOÁN VÀ TÀI CHÍNH (ICOAF 2021)

Hội thảo ICOAF lần thứ 6 do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp Viện Tài chính Toàn cầu (IGF) trực thuộc Đại học New South Wales (Úc) và Đại học Aston (Vương Quốc Anh) tổ chức. Hội thảo này là nhằm tạo ra một môi trường kết nối, trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng mới và kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học, các nhà quản lý, học viên, sinh viên về các chủ đề liên quan đến kế toán và tài chính.
Ban tổ chức Hội thảo ICOAF 2021 đã nhận được tổng cộng 60 bài báo của các nhà khoa học, giảng viên trong và ngoài nước, đặc biệt là các học giả có uy tín lớn trong lĩnh vực tài chính - kế toán. Thông qua quá trình bình duyệt, Ban Nội dung của Hội thảo với sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán trên thế giới đã chọn ra được 47 bài báo có hàm lượng khoa học để trình bày tại Hội thảo.
Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Hội thảo ICOAF-2021 sẽ được tổ chức trực tuyến thông qua hệ thống Zoom. Các thông tin cụ thể như sau:
- Thời gian tổ chức: Ngày 11/06/2021 (thứ Sáu).
- Các diễn giả chính:
+ GS. Jonathan Batten (ĐH RMIT, Úc): Editor các Tạp chí uy tín quốc tế hạng A thuộc Danh mục ABDC (Emerging Markets Review, Journal of International Financial Markets Institutions and Money, and Finance Research Letters).

+ GS. Cameron Truong (ĐH Monash, Úc): Học giả Việt kiều nổi tiếng với rất nhiều công bố trên các tạp chí thuộc A* của danh mục ABDC, 4* của danh mục ABS.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'INSTITUTE GLOBAL FINANCE The University Danang University of Economics Aston University THE 6th INTERNATIONAL LCNFERENE ON ACCOUNTING AND FINANCE 2021 ICOAF, 2021 June 11th 2021 Danang, Vietnam'