DHKT

Trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo khoa và Quyết định về hưu theo chế độ cho cán bộ, viên chức

05/07/2021

Sáng 05/7, tại buổi họp giao ban, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo khoa và Quyết định về hưu theo chế độ đối với cán bộ, viên chức Nhà trường. Cụ thể, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế đã trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo khoa cho TS. Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng Khoa Ngân hàng, TS. Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa Luật và TS. Lê Bảo – Trưởng Khoa Kinh tế; trao Quyết định về hưu theo chế độ cho TS. Nguyễn Thị Thu Hương – giảng viên khoa Kinh doanh quốc tế, cô Nguyễn Thị Hà – Phòng Kế hoạch – Tài chính, đồng thời tặng hoa và tri ân cho TS. Ninh Thị Thu Thủy – nguyên Trưởng Khoa Kinh tế.


Lãnh đạo Nhà trường tri ân những đóng góp của cán bộ, viên chức nghỉ hưu theo chế độ

Thay mặt cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các hai đồng chí đến tuổi nghỉ hưu và TS. Ninh Thị Thu Thủy trong sự lớn mạnh và phát triển của Nhà trường. Trong quá trình công tác, giảng dạy, các đồng chí đã không ngừng phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn, là tấm gương để thế hệ cán bộ trẻ học tập, noi theo.

 


Hiệu trưởng Nhà trường và Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa, trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa, tri ân nguyên Trưởng Khoa Kinh tế 


Nhà trường kỳ vọng vào năng lực lãnh đạo của các tân Trưởng khoa

Đối với các tân Trưởng khoa, đại diện Ban Giám hiệu – Hội đồng Trường đã tặng hoa chúc mừng, giao trọng trách cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm sẽ phát huy những phẩm chất, năng lực lãnh đạo, dẫn dắt tập thể khoa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian quản lý.

Trung tâm CNTT & TT