DHKT

Lộ diện 5 ý tưởng xuất sắc tranh tài tại Chung kết Startup Runway 2021

22/04/2021

Ngày 18/04, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, TOP 10 của cuộc thi khởi nghiệp Startup Runway 2021 đã có màn thể hiện xuất sắc ở Vòng Bán kết cuộc thi. Tại đây, các đội lần lượt đưa ra những góc nhìn mới lạ, những cách tiếp cận và giải quyết sáng tạo cho những ý tưởng khởi nghiệp cũng như đề tài dự thi của đội mình.

Vòng bán kết có sự tham dự của các khách mời uy tín là các chuyên gia về khởi nghiệp cũng như đại diện Trường Đại học Kinh tế. Về phía Trường Đại học Kinh tế có sự hiện diện của PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, TS. Nguyễn Thành Đạt – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, TS. Cao Trí Dũng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp – Một trong năm Giám khảo cuộc thi. Thành phần Ban Giám khảo tại vòng Bán kết là các chuyên gia: TS. Huỳnh Huy Hòa – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội TP Đà Nẵng; Anh Lê Hoàng Anh – Founder & CEO, Chairman Multi Vietnam, Jsc; Anh Hồ Quang Dũng – Giám đốc chiến lược Enouvo Group; Chị Nguyễn Thị Trâm Anh – Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Công nghệ Hekate; TS. Cao Trí Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng.


PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn chào mừng các chuyên gia, đội thi đến tham gia vòng bán kết Startup Runway 2021


Đại diện Nhà trường tặng hoa lưu niệm cho Ban Giám khảo


Tại vòng bán kết, 10 đội thi đã phiên trình bày về ý tưởng của nhóm cũng như trao đổi với Ban Giám Khảo về ưu điểm, nhược điểm của mô hình kinh doanh. Những ý tưởng mang tính sáng tạo cùng phần trình bày thuyết phục được đầu tư kỹ lưỡng đã làm nên sự hấp dẫn của vòng Bán kết cuộc thi. Sau 03 giờ làm việc công tâm, Ban Giám khảo đã bầu chọn ra TOP 5 chung cuộc xuất sắc nhất dựa vào các tiêu chí đánh giá về sự độc đáo, tính thực tiễn và khả năng thuyết phục của các nhóm. 


 

Các đội thi trình bày ý tưởng


Ban Giám khảo đánh giá cao các ý tưởng tại vòng bán kết

 

Những màn hùng biện đầy hấp dẫn từ các đội thi


Top 5 đội thi sẽ tham gia tranh tài ở vòng chung kết gồm:

- Đội iWork

- Đội G-Tok

- Đội Shrimpp

- Đội SpaceSneakers

- Đội WREF


Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo

Cuộc thi Startup Runway 2021 với chủ đề “Unicorn to be…” đã đi được 3/4 chặng đường và đang bước vào giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho đêm Chung kết. Xuất sắc vượt qua hơn 50 ý tưởng, 3 vòng thi đầy khó khăn và thử thách, TOP 5 Đội thi tài năng nhất Cuộc thi Startup Runway 2021 đã tiến gần hơn với đích đến của hành trình hoá “kỳ lân”.  Chúc các đội thi sẽ thể hiện xuất sắc và bay cao tinh thần sáng tạo – tự tin tại vòng chung kết Startup Runway 2021 tới.

Tin từ Ban tổ chức chương trình