DHKT

Khoảnh khắc trưởng thành của các tân cử nhân trong Lễ trao bằng đại học hệ chính quy năm 2021

16/04/2021

Chiều 15/4, hơn 150 tân cử nhân của Trường Đại học Kinh tế đã đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời khi chính thức tốt nghiệp tại Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2021. Chia sẻ niềm vui đó là sự hiện diện của gia đình, người thân, bạn bè cùng các thầy, cô đã đồng hành của các sinh viên trong suốt 4 năm học qua. Lễ tốt nghiệp còn có sự tham dự của PGS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Trường.



Tiết mục văn nghệ mở màn Lễ tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân trong ngày lễ trọng đại, PGS.TS. Lê Văn Huy đã gửi gắm niềm tin tưởng của Nhà trường đối với các tân cử nhân: “Tốt nghiệp và nhận bằng chưa phải là đích đến cuối cùng, đó là sự bắt đầu cho hành trình mới. Trong hành trình đó sẽ có khó khăn, thuận lợi, nhưng thầy tin rằng các em sẽ không bao giờ dừng bước và luôn thành đạt. Trong sự thành đạt sau này của các em, ít nhiều đều có dấu ấn của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Thầy mong rằng các em sẽ luôn vững tin và tiến xa hơn nữa từ khởi đầu mới này. Chúc các em thành công!".


PGS.TS. Lê Văn Huy gửi gắm niềm tin vào thế hệ tân cử nhân


Cũng tại Lễ tốt nghiệp, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã vinh danh và khen thưởng 02 tân cử nhân đến từ nước bạn Lào và 13 cử nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Khen thưởng các tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc

Đại diện tân cử nhân tốt nghiệp cũng không giấu sự xúc động và tự hào khi chính thức đánh dấu cột mốc trưởng thành từ Lễ tốt nghiệp. Các tân cử nhân cũng gửi lời cảm ơn đến thầy, cô, cán bộ Trường Đại học Kinh tế đã luôn tận tụy và giúp đỡ trong quá trình học tập, đồng thời khẳng định sẽ luôn phát huy tinh thần của sinh viên Nhà trường, tạo dựng thành công cho bản thân cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội.


Đại diện tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, cán bộ Trường Đại học Kinh tế và gia đình, người thân

Chúc các tân cử nhân sẽ luôn tự tin vững bước trên con đường sắp tới và vận dụng tối đa các kiến thức, kỹ năng được học vào quá trình công tác trong tương lai. Tin rằng các bạn sẽ luôn tỏa sáng trong bất cứ lĩnh vực nào và tiếp nối những tấm gương thành công trưởng thành từ  Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!


 

Các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp từ thầy cô

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại Lễ tốt nghiệp:


Niềm vui của các tân cử nhân người Lào

 


Toàn bộ hình ảnh về Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, mời quý vị truy cập và tải về tại: https://drive.google.com/drive/folders/1YCGpxY1mmh7g9SO58xYgJ2OreO-PgNzx

Trung tâm CNTT & TT