DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Triển lãm poster- Nghiên cứu Marketing

Trong khuôn khổ học phần Nghiên cứu Marketing, nhằm tạo môi trường học tập năng động và khoa học cho sinh viên, Khoa Marketing đã tổ chức một buổi triển lãm poster nghiên cứu Marketing và một buổi Seminar do cô Verena - Trường Đại học khoa học ứng dụng Westphalian chia sẻ. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên học tập và trau dồi kiến thức, kĩ năng liên quan đến phát triển đề xuất nghiên cứu marketing và thiết kế poster nghiên cứu.

Với hơn 60 đề tài - 60 poster nghiên cứu tham gia triển lãm trong 2 ngày 13 và 14/3/2019, các sinh viên tham gia học phần Nghiên cứu Marketing trong học kì này đã mang lại không khí học tập năng động, nôi sổi bằng việc trình bày ý tưởng và kế hoạch nghiên cứu của mình trước giám khảo và khán giả của chương trình. Nhiều ý tưởng nghiên cứu hay, thiết kế nghiên cứu tốt cùng với ý tưởng poster độc đáo đã được giám khảo nhận xét và vinh danh ngay sau chương trình.

GS. Verena - Trường Đại học khoa học ứng dụng Westphalian cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình sau các buổi triển lãm, GS rất vui mừng và khen ngợi nỗ lực, thái độ làm việc tích cực của SV các lớp học phần nghiên cứu Marketing cũng như đánh giá cao ý nghĩa thực tiễn từ nghiên cứu mà các nhóm thực hiện. Cô cũng đã nhấn mạnh rằng với phương pháp học tập đi đôi với thực hành mà bộ môn triển khai đã và đang tạo ra một môi trường học tập tích cực và giúp sinh viên rèn luyện và nâng cao kĩ năng làm việc nhóm, thiết kế nghiên cứu và triển khai nghiên cứu marketing trong tương lai. 

Professor Verena 

Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây : 

Media set