DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thông báo Chương trình khoá luận tốt nghiệp năm học 2015-2016

Các bạn sinh viên thân mến,

Chương trình thực tập tốt nghiệp-Năm học 2015 -2016 hướng đến mục tiêu là giúp sinh viên hội nhập thực sự vào môi trường doanh nghiệp, nắm bắt và phát triển tốt những kiến thức và kĩ năng thực tiễn, để có thể trở thành những nhà quản trị marketing chuyên nghiệp trong thời hiện đại. Về cơ bản, bên cạnh yêu cầu mọi sinh viên phải am hiểu và sử dụng lý thuyết để đề xuất những giải pháp chuyên sâu như trước đây, bây giờ chương trình thực tập mới còn đặt ra các yêu cầu là sinh viên am hiểu sâu về thực tế của đơn vị thực tập, nắm bắt và trau dồi tốt các kĩ năng nghề nghiệp, cũng như nhận diện được năng lực nghề nghiệp cá nhân, xác định mục tiêu và con đường nghề nghiệp của bản thân trong tương lai. Các bạn cần theo dõi liên tục và thường xuyên diễn đàn trao đổi và học tập trên Elearning với GVHD để có thêm thông tin và theo đúng tiến độ của kỳ thực tập Chúc các bạn có một kỳ thực tập thành công và hiệu quả.

-Các bạn trong kỳ thực tập bắt buộc hoàn thành phản hồi theo link sau trước ngày thứ 5 (21/4/2016). Bạn nào không hoàn thành sẽ được làm việc trực tiếp với Khoa. Mọi thông tin các bạn phản hồi đều được giữ bí mật. Cảm ơn các bạn!  

https://docs.google.com/forms/d/1OXGWD0C54OS9T_4ySw60ddMav_xQUp2eC68yxSc0xUc/viewform?usp=send_form

-Thời gian Sinh viên bảo vệ chuyên đề bắt đầu từ lúc 13h30 thứ hai ngày 25/4/2016 (mong các bạn thông cảm!); địa điểm phòng C204, C205, C206 . Sinh viên cần mang theo CV-CL để GV phản biện đánh giá.


Sinh viên có thể xem thêm các tài liệu cần thiết tại đây 

Danh sach GVHD TTTN-ki2-1516 .xlsx