DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[RECAP] Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa – Khoa Marketing, năm học 2024–2025

Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa do Khoa Marketing tổ chức cho năm học 2024–2025 đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ giảng viên và sinh viên.

Sau hơn bảy tháng nỗ lực nghiên cứu với tinh thần đam mê và ý chí bền bỉ, các nhóm sinh viên đã hoàn thành xuất sắc phần báo cáo kết quả. Đồng thời, các em đã thể hiện bản lĩnh học thuật khi vượt qua nhiều vòng phản biện nghiêm túc từ hai hội đồng chuyên môn.

 

Có thể là hình ảnh về 12 người, bệnh viện và văn bản

Khoa Marketing xin chúc mừng tất cả các nhóm sinh viên đã tham gia Hội nghị năm nay. Dù kết quả có khác nhau, nhưng mỗi nhóm đều xứng đáng được ghi nhận vì tinh thần cầu tiến, sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình nghiên cứu. Mỗi đề tài được trình bày là thành quả của một hành trình học thuật nghiêm túc, thể hiện sự kiên trì và tâm huyết. Thành công của các bạn không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là minh chứng rõ nét cho năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Marketing.

Có thể là hình ảnh về bản đồ và văn bản Có thể là hình ảnh về bản đồ và văn bản

 

 

Có thể là hình ảnh về bản đồ và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Kết quả VIDEO GIỜI THIỆU ĐỀ TÃI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC Đạt giái Video được yêu thích nhất ĐỀ ĐỀTÀI The e-commerce enigma: Understanding the dynamics of purchase intention digital marketplace NHÓM SINH VIÊN Ông Thị Lan Chi- 50K31.1 Nguyễn Thi Diễm M My- -50K31.1, Hoàng Nhật Linh- 50K31.1 Hồ Thi Anh Thi 50K31.1 Nguyễn Hoàng Nhật Anh 50K31.3 GVHD TS. Đàm Nguyễn Anh Khoa'

 

Khoa cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các giảng viên hướng dẫn – những người đã đồng hành, tận tâm định hướng và truyền cảm hứng cho sinh viên từ những bước đi đầu tiên cho đến khi đề tài được hoàn thiện một cách chỉn chu, khoa học. Xin được chúc mừng các thầy cô và các nhóm nghiên cứu vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Hành trình nghiên cứu không chỉ là kết quả của kiến thức, mà còn là dấu ấn của đam mê, sự kiên trì và tinh thần đổi mới không ngừng. Khoa Marketing tin tưởng rằng, ngọn lửa học thuật trong mỗi sinh viên sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng và lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian tới.