DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[Recap] Workshop: Career Crafting: CV And CL Guide - Mở Đầu Chuỗi Hoạt Động Ngoại Khoá Dành Cho Chương Trình Marketing Số Giảng Dạy Bằng Tiếng Anh

 

 


Vào lúc 7h00 ngày 10/04/2024, tại phòng E204, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, buổi Workshop: CAREER CRAFTING: CV AND CL GUIDE đã diễn ra thành công với sự đón nhận của các bạn sinh viên lớp 49K31.E, mở đầu cho chuỗi hoạt động ngoại khoá dành riêng cho chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh.


Tại buổi Workshop, ThS. Chu Mỹ Giang - Giảng viên Khoa Marketing đã giới thiệu một kỹ năng vô cùng quan trọng để chinh phục nhà tuyển dụng: “Marketing bản thân” thông qua CV và CL. Các bạn sinh viên chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh đã được trang bị những kiến thức toàn diện và thực hành cách xây dựng CV, CL thu hút để chinh phục sự nghiệp tại các môi trường quốc tế trong tương lai.



Khoa Marketing xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ThS. Chu Mỹ Giang với những chia sẻ bổ ích và thực tế và các bạn sinh viên chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh đã quan tâm, tham gia và hưởng ứng tích cực, góp phần làm nên sự thành công rực rỡ của buổi Workshop. Chúc các em sẽ ứng dụng được các kiến thức bổ ích hôm nay và thành công trong con đường sự nghiệp tương lai. Đồng thời, đừng quên đón nhận các hoạt động ngoại khoá thú vị tiếp theo sẽ sớm được bật mí nhé!

--- 

Khoa Marketing.