DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Due Marketer - Nơi quy tụ những tài năng Marketing

🎳 MARKETING DUE CÓ GÌ VUI? 🎲
CÂU LẠC BỘ DUE MARKETER - NƠI QUY TỤ NHỮNG TÀI NĂNG MARKETING, ĐAM MÊ SÁNG TẠO

Câu lạc bộ DUE Marketer là Câu lạc bộ học thuật về Marketing duy nhất và nằm trong số những Câu lạc bộ ra đời đầu tiên tại trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. 

Với quá trình hoạt động lâu đời, DUE Marketer luôn nằm trong Top những Câu lạc bộ có sức ảnh hưởng và thu hút đến các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

🎲 CLB DUE Marketer hoạt động theo 3 mảng gồm: Truyền thông, Nhân Sự và Sự Kiện. Với những đặc điểm khác nhau ở 3 mảng, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia các hoạt động để phát triển những kỹ năng phù hợp, khám phá thế mạnh của bản thân trong lĩnh vực Marketing. 
🎲 CLB DUE Marketer có truyền thống sinh hoạt hàng tuần với các chủ đề đa dạng như chia sẻ phương pháp học tập, kiến thức thực tiễn về Marketing, ... 
🎲 Tại CLB DUE Marketer, các thành viên còn có cơ hội trải nghiệm làm Ban tổ chức các sự kiện lớn với quy mô lên đến hàng trăm người tham gia.

Câu lạc bộ DUE Marketer với nỗ lực vươn mình vì sứ mệnh trau dồi kiến thức chuyên ngành, khám phá các kỹ năng cần thiết thông qua hệ thống các hoạt động, sự kiện mang tính học thuật cho thành viên. DUE Marketer hứa hẹn tạo ra một môi trường trải nghiệm chuyên nghiệp nhưng không kém phần thú vị cho các bạn sinh viên khi tham gia.

Cùng chờ đón những điều mới mẻ, sáng tạo và thú vị từ CLB DUE Marketer trong thời gian sắp đến!