DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

DUE Marketer : Hoạt động thiện nguyện

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN 

Vào ngày 21/12/2019 vừa qua, CLB DUE Marketer đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thành phố Đà Nẵng thăm các cụ bà neo đơn, có những hoàn cảnh không được may mắn. Cùng với DUE Marketer, còn có sự tham gia của Nhà đồng hành chính AnhDuyen Audio đã tạo nên buổi thiện nguyện thành công và để lại nhiều ý nghĩa.

💝 Hoạt động thiện nguyện được diễn ra trong không khí hào hứng cùng sự nhiệt huyết, hăng hái của các thành viên câu lạc bộ. Những món quà nhỏ nhưng thiết thực đã làm rạng rỡ những gương mặt đầy nét đời của các cụ già neo đơn. Đặc biệt, CLB DUE Marketer còn tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các thành viên và những cụ già, cùng nhau trò chuyện, vui chơi, xem những bộ phim - những hoạt động giản đơn nhưng lại vô cùng ý nghĩa. 

🌺 Những cái khoảnh khắc ấy có lẽ không bao giờ quên đối với các bà, cũng như đối với các thành viên CLB DUE MARKETER. Chính những điều giản đơn ấy mà cuộc sống chúng ta thêm phần tươi đẹp, tràn đầy tình yêu thương. Đây cũng là lời nhắn nhủ mà thông qua buổi thiện nguyện Câu lạc bộ DUE Marketer muốn gửi gắm đến các bạn trẻ: "Đừng vội nữa, hãy lặng im và chạm những yêu thương".
----
Các giai đoạn của chiến dịch Đã bao giờ…?
Giai đoạn 1: VỘI (12/12 - 20/12)
Giai đoạn 2: LẶNG (21/12)
Giai đoạn 3: CHẠM (22/12 -25/12)

Xem thêm tại : Ảnh