• Tin tức & Sự kiện
  • Thông báo
  • Ba công khai
  • Góc chia sẻ
  • Văn bản - Tài liệu pháp luật
  • Lịch tuần
en-USvi-VN
vi-VN
  • Phòng
    • Phòng Tổ chức - Hành chính
    • Phòng Đào tạo
    • Phòng Công tác sinh viên
    • Phòng Khoa học & HTQT
    • Phòng Khảo thí & ĐBCLGD
    • Phòng Thanh tra - Pháp chế
    • Phòng Cơ sở vật chất
    • Phòng Kế hoạch -Tài chính
    • Thư Viện
    • Tổ Ngoại ngữ chuyên ngành
  • Khoa
    • Kế toán
    • Quản trị kinh doanh
    • Marketing
    • Du Lịch
    • Kinh doanh quốc tế
    • Ngân hàng
    • Tài chính
    • Thống kê - Tin học
    • Kinh tế
    • Lý luận chính trị
    • Luật
    • Thương mại điện tử
  • Trung tâm
    • Ngoại ngữ - Tin học
    • Đào tạo Bồi dưỡng
    • Công nghệ thông tin & Truyền thông
    • Hỗ trợ SV & QHDN
    • Phát triển QT & TVDN
    • Đào tạo quốc tế (CIE)
    • Thúc đẩy động lực cá nhân
    • Nghiên cứu và Tư vấn Du Lịch
    • Nghiên cứu và Phát triển Logistics
  • Đoàn thể
    • Đảng bộ
    • Công đoàn
    • Đoàn Thanh niên - Hội SV
  • Trang chủ
  • Giới thiệu chung
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
  • Công nghệ thông tin
    • Hệ thống học tập trực tuyến
    • Website
    • Phần mềm
    • Tài khoản người dùng
    • Tư vấn và chuyển giao công nghệ
  • Truyền thông
    • Chính sách truyền thông
    • Truyền thông trực tiếp
    • Truyền thông báo chí
    • Truyền thông xã hội
    • Bản tin
    • Hệ thống dữ liệu chung và phân quyền
      • Nhận diện
      • Phim, nhiếp ảnh và video
      • truyền thông MXH ở cấp Khoa/Phòng ban
  • Tin tức - Thông báo
  • Liên hệ
  • Tìm kiếm thông tin
  • Trang chủ
  • Giới thiệu chung
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Nhân sự
  • Công nghệ thông tin
    • Hệ thống học tập trực tuyến
    • Website
    • Phần mềm
    • Tài khoản người dùng
    • Tư vấn và chuyển giao công nghệ
  • Truyền thông
    • Chính sách truyền thông
    • Truyền thông trực tiếp
    • Truyền thông báo chí
    • Truyền thông xã hội
    • Bản tin
    • Hệ thống dữ liệu chung và phân quyền
      • Nhận diện
      • Phim, nhiếp ảnh và video
      • truyền thông MXH ở cấp Khoa/Phòng ban
  • Tin tức - Thông báo
  • Liên hệ

Đăng nhập
Ghi nhớ tài khoản
Quên mật khẩu?
Tìm kiếm thông tin

Trung tâm CNTT & TT

Giới thiệu chung

Chức năng, nhiệm vụNhân sự

Công nghệ thông tin

Hệ thống học tập trực tuyếnWebsitePhần mềmTài khoản người dùngTư vấn và chuyển giao công nghệ

Truyền thông

Chính sách truyền thôngTruyền thông trực tiếpTruyền thông báo chíTruyền thông xã hộiBản tin

Hệ thống dữ liệu chung và phân quyền

Nhận diệnPhim, nhiếp ảnh và videoTruyền thông MXH ở cấp Khoa/Phòng ban
Tin tức - Thông báoBiểu mẫuLiên hệ

Duyệt bài truyền thông

Chính sách truyền thôngTruyền thông trực tiếpTruyền thông báo chíTruyền thông xã hộiTruyền thông trang webChính sách quản lý khủng hoảng truyền thôngBản tinHệ thống dữ liệu chung & phân quyền

Các đơn vị liên kết

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
full film izle
Turbanli Porno lezbiyen porno
1xbet superbetin deneme bonusu veren siteler
onlinecasinoss.com
www.maltepeescort.com www.umraniyeescorts.com/
haber gülşehir
deneme bonusu veren siteler
deneme bonusu veren siteler 2023
casino siteleri
deneme bonusu deneme bonusu
supertotobet
https://www.fapjunk.com
casino siteleri bahis siteleri

Phương tiện truyền thông xã hội ở cấp Khoa/Phòng ban

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội của các bộ phận thay mặt cho Nhà trường

• Hãy nhớ rằng bạn đang đại diện cho nhà trường. Tất cả các bài viết, bình luận và hành động của bạn trên mạng xã hội đều có khả năng ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường đại học cũng như các cá nhân khác liên kết với nhà trường.

• Hãy chu đáo và sáng suốt khi tham gia vào các dịch vụ mạng xã hội. Viết cho khán giả của bạn, nhưng hãy biết rằng bài đăng của bạn có thể tiếp cận bất kỳ ai và có thể bị hiểu sai hoặc có thể hiển thị khác với ngữ cảnh ban đầu của họ. Thông điệp phải được điều chỉnh cho từng kênh; không phải tất cả các tin nhắn thuộc về tất cả các kênh.

• Phân quyền cộng tác viên một cách thích hợp. Mặc dù sinh viên có thể là những cộng tác viên đắc lực trong các sáng kiến truyền thông xã hội, nhưng họ không nên là “chủ sở hữu” của các tài khoản hoặc hồ sơ truyền thông xã hội chính thức mang thương hiệu Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Những hồ sơ này nên được sở hữu và duy trì bởi nhân viên hoặc giảng viên nếu thích hợp.

• Kiểm duyệt bình luận một cách thận trọng. Bình luận là một phần quan trọng của các dịch vụ mạng xã hội. Đừng xóa bình luận chỉ vì bạn không đồng ý với quan điểm của người bình luận hoặc vì người bình luận đã phản ứng tiêu cực. Mặt khác, bạn nên theo dõi các tài khoản hoặc hồ sơ xã hội mà bạn chịu trách nhiệm và xóa các nhận xét tiết lộ dữ liệu cá nhân của người khác, chứa các lời xúi giục thương mại, sai thực tế/bôi nhọ, lạc đề, đe dọa hoặc lạm dụng, hoặc tục tĩu. Nếu bạn gặp phải các nhận xét đe dọa trên một bài đăng, vui lòng liên hệ với Bộ phận truyền thông nhà trường để có phương án xử lý thích hợp.

• Tránh quảng cáo trên các trang web có nội dung không phù hợp hoặc xúc phạm. Không khuyến khích các đơn vị quảng cáo trên các trang web lưu trữ nội dung xúc phạm hoặc kích động thù địch, không khoan dung, phân biệt đối xử hoặc bạo lực. Đơn vị của bạn có trách nhiệm quản lý và loại trừ các trang web và miền có nội dung không phù hợp. Trách nhiệm này cũng mở rộng cho các nhà cung cấp mà đơn vị của bạn tham gia để hỗ trợ các chiến dịch truyền thông có trả phí. Các đơn vị có thể được yêu cầu gỡ xuống hoặc chặn các vị trí trên phương tiện truyền thông trả phí xuất hiện trên các trang web có nội dung không phù hợp hoặc xúc phạm. Ví dụ về nội dung không phù hợp hoặc xúc phạm bao gồm, nhưng không giới hạn ở: bắt nạt hoặc đe dọa một cá nhân hoặc nhóm, phân biệt chủng tộc hoặc tình dục hoặc đồ dùng của nhóm thù địch, hình ảnh đồ họa về hiện trường vụ án hoặc vụ tai nạn, đối xử tàn ác với động vật, giết người, tự làm hại bản thân, tống tiền hoặc quảng cáo sử dụng ngôn từ khiếm nhã.

• Ngay cả khi bạn đang tham gia với vai trò cá nhân trên phương tiện truyền thông xã hội, hồ sơ của bạn có khả năng ảnh hưởng đến toàn bộ nhà trường. Nếu bạn xác định mối quan hệ của mình với nhà trường trong hồ sơ hoặc nhận xét của mình, những người dùng khác sẽ tự nhiên liên kết bạn với nhà trường. Bạn nên luôn suy nghĩ trước khi đăng bài, cư xử lịch sự với người khác và tôn trọng ý kiến của họ và không đăng thông tin cá nhân về người khác trừ khi bạn được sự cho phép của họ. Ngoài ra, bạn nên có một tuyên bố trên hồ sơ của bạn cho biết quan điểm của bạn không phải là tuyên bố chính thức thay mặt cho nhà trường. Cuối cùng, trừ khi được pháp luật cho phép, không nhân viên nào được phép sử dụng các nhãn hiệu hoặc biểu tượng của nhà trường mà không có sự chấp thuận trước của Phòng Tổ chức - Hành chính.

Chỉ dùng với mục đích cá nhân

Tạo phương tiện truyền thông xã hội cho chính bạn, cho mục đích cá nhân?

• Được bảo mật. Hãy cẩn thận để không tiết lộ thông tin bí mật hoặc độc quyền về sinh viên, nhân viên hoặc cựu sinh viên nhà trường. Tuân thủ tất cả các chính sách bảo mật và quyền riêng tư hiện hành của nhà trường.

• Suy nghĩ trước khi đăng. Quyền riêng tư không tồn tại trên phương tiện truyền thông xã hội. Các bài đăng công khai và các bình luận riêng tư có thể được chuyển tiếp hoặc sao chép và dễ dàng cung cấp cho công chúng. Sử dụng cài đặt bảo mật để hạn chế thông tin cá nhân xuất hiện trên các tài khoản khác. Hãy nhớ rằng những gì bạn đăng trên trang cá nhân của mình có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn.

• Được xác thực. Hãy trung thực về danh tính của bạn và không xuyên tạc về người khác. Nếu bạn tự nhận mình là giảng viên hoặc nhân viên của nhà trường trong một bài đăng cá nhân, hãy nói rõ rằng quan điểm của bạn là của riêng bạn và bạn không chính thức đại diện cho nhà trường. Một thực tế phổ biến ở những cá nhân viết về ngành mà họ làm việc là đưa tuyên bố từ chối trách nhiệm trên trang web của họ, thường là trên trang “Giới thiệu về bản thân” của họ. Nếu bạn thảo luận về giáo dục đại học trên trang mạng xã hội của riêng mình, hãy bao gồm một câu tương tự như sau:

Các quan điểm thể hiện trên [blog, trang web] này là của riêng tôi và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là trưởng bộ phận hoặc quản trị viên.

• Tính liên đới. Nếu bạn xác định mối quan hệ của bạn với nhà trường trong nhận xét của mình, người đọc sẽ liên kết bạn với nhà trường, ngay cả với tuyên bố từ chối trách nhiệm rằng quan điểm của bạn là của riêng bạn. Hãy nhớ rằng bạn có nhiều khả năng xây dựng được lượng người theo dõi lớn nếu bạn thảo luận các ý tưởng và tình huống một cách dân sự.

• Là một thành viên có giá trị. Nếu bạn tham gia một trang web truyền thông xã hội như nhóm Facebook hoặc nhận xét trên blog của ai đó, hãy đảm bảo rằng bạn đang đóng góp những thông tin chi tiết có giá trị. Không đăng thông tin về các chủ đề như sự kiện nhà trường hoặc cuốn sách bạn là tác giả trừ khi bạn chắc chắn rằng nó sẽ được người đọc quan tâm. Hành vi quảng cáo bản thân bị xem là tiêu cực và có thể dẫn đến việc bạn bị cấm trên các trang web hoặc nhóm.

• Bảo vệ danh tính của bạn. Mặc dù bạn muốn trung thực về bản thân, nhưng không cung cấp thông tin cá nhân mà những kẻ lừa đảo hoặc kẻ trộm danh tính có thể sử dụng để chống lại bạn. Không liệt kê địa chỉ nhà riêng, số điện thoại hoặc địa chỉ e-mail của bạn. Hãy lưu ý những “kẻ lừa đảo” hoặc những người có thể cố gắng xâm nhập tài khoản của bạn và đặt lại mật khẩu của bạn trong trường hợp bị vi phạm. Luôn đăng xuất khỏi tài khoản của bạn khi sử dụng máy tính ở khu vực công cộng.

• Nhận thức được trách nhiệm pháp lý. Bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý về những gì bạn đăng trên trang web của chính mình và trên trang của người khác. Các blogger cá nhân phải chịu trách nhiệm về những bình luận được coi là độc quyền, có bản quyền, nói xấu, bôi nhọ hoặc tục tĩu (theo định nghĩa của tòa án). Các nhà tuyển dụng đang ngày càng thực hiện nhiều cuộc tìm kiếm trên web về các ứng viên trước khi mở rộng các đề nghị. Hãy chắc chắn rằng những gì bạn đăng ngày hôm nay sẽ không có ảnh hưởng xấu bạn.

• Vấn đề nhận diện. Không thể sửa đổi hoặc sử dụng nhận diện nhà trường để xác nhận cá nhân và tên trường không thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, chính nghĩa, đảng phái chính trị hoặc ứng cử viên.

• Liên kết lại. Bạn có thể liên kết từ trang mạng xã hội của mình đến trang chủ của nhà trường và các trang mạng xã hội của nhà trường.


Tìm hiểu về chúng tôi

  • Kế hoạch tuyển sinh
  • Các chương trình đào tạo
  • Điều kiện giảng dạy
  • Tư vấn tuyển sinh

    full film izle
    Turbanli Porno lezbiyen porno
    1xbet superbetin parimatch deneme bonusu veren siteler
    onlinecasinoss.com
    haber gülşehir
    deneme bonusu veren siteler
    deneme bonusu veren siteler

    Các liên kết khác

    • E-learning
    • Thư viện
    • Email

    Kết nối

    • Facebook
    • Youtube
    • RSS
    • TikTok
    • Linked in

    Lượt truy cập

    Khách thăm: 664

    Thành viên: 126

    Tổng: 790

    Membership: Latest: Past 24 Hours: Prev. 24 Hours: Overall:
    People Online
    Visitors
    Members
    Total

    Trung tâm Công nghê thông tin và Truyền thông
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236.3525656 - Email: cntttt@due.edu.vn

    © Bản quyền Trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng

    Phát triển bởi Trung tâm CTTT & TT