DHKT

FPT Software Đà Nẵng làm việc với Khoa Thống kê - Tin học về hợp tác đào tạo và chuyển giao nguồn lực

05/03/2016

     Nằm trong kế hoạch của Khoa Thống kê - Tin học và Bộ môn Tin học Quản lý về việc mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng và Miền Trung - Tây Nguyên, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, gắn với nhu cầu thực tiễn của xã hội, tạo vị trí việc làm ổn định cho các sinh viên tốt nghiệp ngành HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ (gồm các chuyên ngành: Tin học quản lý, Quản trị hệ thống thông tinThương mại điện tử).

     Vào sáng ngày 01/3/2016, đại diện lãnh đạo Công ty FPT Software Đà Nẵng (FSoft) đã đến thăm và làm việc với Khoa. Căn cứ trên nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực CNTT và Hệ thống thông tin quản lý (MIS) của Công ty FSoft trong thời gian đến, dựa trên nội dung chương trình đào tạo của các chuyên ngành thuộc ngành Hệ thống thông tin quản lý của Nhà trường. 

     Hai bên đã đi đến thống nhất nội dung hợp tác và sớm tiến đến ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN với FSoft. Thỏa thuận nhằm hướng đến việc thiết lập quan hệ hợp tác về hướng nghiệp, đào tạo và tuyển dụng giữa Trường và Công ty, nhằm tăng cường và phát huy thế mạnh của từng đơn vị.

     Được biết, hiện nay có hơn 100 sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc Khoa Thống kê - Tin học đang làm việc tại các công ty thuộc FPT Software trên địa bàn TP. Đà Nẵng, và đại diện doanh nghiệp cũng đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và năng lực chuyên môn của các sinh viên của Khoa.






VÀI NÉT VỀ FPT SOFTWARE

     Là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được thành lập từ năm 1999, sau 16 năm hoạt động và phát triển, FPT Software hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 19 văn phòng tại 11 quốc gia trên thế giới.
     FPT Software đã trở thành công ty phần mềm có nguồn nhân lực năng động và lớn nhất Việt Nam với hơn 8.000 nhân viên, trong đó hơn 1.000 nhân viên làm việc tại nước ngoài, bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức, Slovakia, Singapore, Malaysia, Úc, Thái Lan, Myanmar và Philippines.
Là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm, FPT Software cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi, Dịch vụ công…
     Tại Đà Nẵng, FPT Software chuẫn bị đưa vào sử dụng tòa nhà FPT Complex có sức chứa gần 10.000 người, tại Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích 5,9 ha, nằm trong dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung.


Xem chi tiết giới thiệu về FPT Software tại đây >> https://career.fpt-software.com/vn/page/gioi-thieu



BỘ MÔN TIN HỌC QUẢN LÝ