DHKT

QUYẾT ĐỊNH HỖ TRỢ SV GẶP KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID-19, HK II/2021-2022

❤️ Trong thời gian qua, nhiều gia đình sinh viên phải trải qua những khó khăn do dịch bệnh Covid 19, nên Nhà trường đã tìm hiểu, quan tâm và có những chính sách hết sức cụ thể, kịp thời cũng như tăng thêm các khoản hỗ trợ để giúp cho các em giảm thiểu được một phần khó khăn về tài chính.
🎁 Hôm nay, Nhà trường đã xét cấp cho 1.487 sinh viên khóa 44K, 45K, 46K, 47K gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, với tổng số tiền lên đến 3.238.000.000 đồng để hỗ trợ cho các em trang trải chi phí học tập sau thời gian dịch bệnh diễn ra.
🌻 Trong thời gian đến Nhà trường cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như Học bổng của Giáo sư Yoshiaki Takahashi, học bổng dành cho sinh viên khó khăn thường niên của Trường, hỗ trợ toàn bộ lãi vay cho những sinh viên thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và SV mồ côi cả cha lẫn mẹ.
🌞 Hi vọng, các em được nhận được tiền hỗ trợ và học bổng sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để không phụ công ơn của cha, mẹ, thầy cô và sự quan tâm của Nhà trường. Chúc các em thật nhiều sức khoẻ để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp đến.
👉 DSSV được hỗ trợ Covid-19: https://tinyurl.com/m65az3f3
📌 Lưu ý: SV liên hệ về Khoa nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về danh sách hỗ trợ, SV liên hệ về Phòng Kế hoạch-Tài chính nếu muốn biết thông tin chi tiết về kinh phí hỗ trợ.
-------------------------
Tin bài từ: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Nguồn: Phòng Công Tác Sinh Viên - Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng