DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

TALKSHOW FASHION BRANDING 2018 - LE FESTIN: APÉRITIFS

21/10/2018

TALKSHOW FASHION BRANDING 2018 - LE FESTIN: APÉRITIFS

Khách mời của buổi TALKSHOW: 

- Chị Nguyễn Thị Thủy – Đại diện thương hiệu thời trang nam Merriman đồng thời là cựu sinh viên Khoá 39K12 ngành Marketing, ĐH Kinh tế, ĐHĐN
- Chị Nguyễn Thị Tuyết, đại diện De Charme Đà Nẵng cũng là cựu sinh viên khóa 39K12 ngành Marketing, ĐH Kinh tế, ĐHĐN.


Mở đầu cho Talkshow là phần chia sẻ của chị Thủy về bức tranh toàn cảnh của việc xây dựng một thương hiệu từ các quy trình tạo ra sản phẩm cũng như những chiến lược về sản phẩm và truyền thông của một thương hiệu thời trang. Đặc biệt, chị Thủy nhấn mạnh “thương hiệu chính là yếu tố làm nên giá trị cao nhất cho sản phẩm thời trang.” Đồng thời, giai đoạn thiết kế mẫu được nhắc đến là một giai đoạn cực kỳ quan trọng để tạo nên sự cuốn hút, giá trị đặc trưng cho sản phẩm. Ngoài ra, khách mời cũng chia sẻ những chiến lược truyền thông thương hiệu và xúc tiến bán hàng của thương hiệu Merriman với video viral hay nắm bắt hành vi của khách hàng ở các phân khúc, địa lý khác nhau để có chiến lược truyền thông phù hợp.


ThS Trương Đình Quốc Bảo ( Giảng viên khoa Marketing) tặng hoa cho khách mời 

Đồng hành cùng chị Thủy trong buổi Talkshow là chị Nguyễn Thị Tuyết, đại diện De Charme - Đại lý độc quyền tại Đà Nẵng. Phần trình bày của chị Tuyết xoanh quanh về chiến lược phân phối trong lĩnh vực thời trang, các kỹ năng bán hàng, quản lý hàng tồn kho, đặc biệt là kỹ năng tư vấn chốt đơn hàng và thấu hiểu khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình đối với ngành hàng thời trang, chị Tuyết cũng chia sẻ đến các bạn sinh viên các lưu ý trong việc lựa chọn vị trí đặt cửa hàng, trang trí cửa hàng, thay đổi trang phục cho Mannequin (ma-nơ-canh) theo tone màu mỗi tuần hay thị hiếu để thu hút khách hàng, đặc biệt là cách bày trí sản phẩm hợp lý.

Với sự chia sẻ tận tình và tâm huyết từ hai vị khách mời, chắc hẳn 12 thương hiệu đến từ sinh viên 41K12 đã bỏ túi cho mình được nhiều bí kíp, bài học bổ ích, là hành trang quý báu và hỗ trợ tốt cho bộ sưu tập của mình để tỏa sáng tại đêm “yến tiệc” Le Festin sắp tới.