DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên khoa Marketing đạt danh hiệu SINH VIÊN 5 TỐT cấp ĐHĐN

SINH VIÊN KHOA MARKETING ĐẠT DANH HIỆU "SINH VIÊN 5 TỐT" CẤP ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Ngày 8/01/2019 vừa qua, tại Hội trường Đại học Đà Nẵng đã diễn ra Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Trong buổi lễ, các gương Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp Đại học Đà Nẵng đã được vinh danh, khoa Marketing vinh dự có 2 đại biểu đã xuất sắc đạt danh hiệu danh giá này đó chính là bạn Đỗ Kỳ Minh - Lớp 41K12.1 – CLC và bạn Nguyễn Lê Thùy Hương – Lớp 43K12.1 cũng góp mặt trong buổi lễ này.


Sinh viên Thuỳ Hương ( bên trái) và Sinh viên Kỳ Minh ( bên phải) 

Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam; là danh hiệu Sinh viên có uy tín, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 05 tiêu chí “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Kỹ năng tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nổ lực không ngừng nghỉ ở cả mặt học tập và rèn luyện của Kỳ Minh và Thùy Hương. Hy vọng rằng những sinh viên khoa Marketing hiện nay sẽ lấy đây là tấm gương để phấn đấu để đạt thật nhiều thành tích cao cho bản thân nói riêng và khoa Marketing nói chung.