DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

DUE Marketer - NƠI BẢN LĨNH ĐƯỢC TRAU DỒI

30/12/2017

DUE Marketer dưới sự dẫn dắt của Khoa Marketing từ lâu được biết đến là một cộng đồng kiến tạo những sân chơi bổ ích cho Sinh viên trong và ngoài ngành, góp phần tôi luyện bản lĩnh của các Marketer tương lai.

Nào mình cùng điểm qua 1 số hoạt động nổi bật của Câu lạc bộ trong thời gian qua nhé:

1.      Đấu trường Marketing

Nhằm mục đích tạo sân chơi cho tất cả những sinh viên yêu thích Marketing,  đặc biệt là “thương hiệu”,  đồng thời tìm kiếm người am hiểu về “thương hiệu” nhất, câu lạc bộ DUE Marketer phối hợp cùng Khoa Marketing tổ chức cuộc thi: “Đấu trường Marketing- Chủ đề Thương hiệu”. Cuộc thi sẽ là nơi để tất cả các bạn thể hiện sự am hiểu về “thương hiệu” và các kỹ năng của bản thân.

 

2.      Workshop Ezone

Workshop về tiếng anh lần đầu tiên do CLB DUE Marketer tổ chức với sự hướng dẫn đến từ các chuyên gia, các thầy cô có kinh nghiệm cũng như các người bản xứ. Workshop đã hướng dẫn được cách làm sao để học tiếng anh một cách hiệu quả, cách học Ielts, Toeic một cách dễ dàng.

 


3.      Chuỗi workshop Digital Marketing

Với sự hướng dẫn của anh Trần Anh Khoa, các thành viên trong CLB đã được biết và hiểu thêm nhiều kỹ năng trong thế giới Digital Marketing.

 


4.      Talkshow Khởi động tương lai

Talkshow “KHỞI ĐỘNG TƯƠNG LAI” là cơ hội để bạn chủ động tìm hiểu yêu cầu của công việc trong thời đại mới. Cùng với việc trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết như Tiếng Anh, giao tiếp, làm việc nhóm,... là điều mà nhiều sinh viên hiện nay vẫn còn chưa để tâm hoặc xem nhẹ.