DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

MỘT VÀI NÉT VỀ BAN TRUYỀN THÔNG KHOA MARKETING

30/09/2017

Hơn c mt câu lc b, Ban truyn thông khoa Marketing là mt GIA ĐÌNH. đó, nhng trái tim nhit huyết không ch làm vic mà thc s SNG vi nhau.

Ban truyn thông được to nên bi 4 tiu ban: ban ni dung, ban thiết kế, ban phóng s và ban nhân s. Nhng bn nào còn đang phân vân v đim đến đến phù hp nht trong Ban truyn thông thì hãy tham kho kĩ lưỡng bn t bch ca 4 ban nhé!


️ Ban ni dung

Khi bn đang đc nhng thông tin hin trên website hay fanpage ca khoa Marketing cũng có nghĩa là bn đang xem đa con tinh thn ca ban ni dung. Đó là công sc ca nhng thành viên trong ban ni dung bt đu t vic lên ý tưởng, tìm kiếm thông tin và viết bài. Ban ni dung – nơi hi t nhng con người vi nhng phong cách, bn sc riêng bit to nên nhng kch bn đy thú v theo tng ch đ khác nhau. Nim vui đi vi ban ni dung là khi thông tin tiếp cn được vi các bn sinh viên. Xen ln trong dòng cm xúc đó luôn là nim t hào, nim hãnh din nho nh khi được thy tên mình xut hin cui mi bài. Đó đu là nhng tri nghim cc k thú v ca nhng thành viên mà chúng tôi nghĩ các bn nên tri qua.

🌈Ban thiết kế

Nhim v chính ca ban thiết kế là thc hin các công vic liên quan đến kĩ thut như: thiết kế các poster, t rơi, làm clip nh, clip hình, chnh nh,… Rt nhiu bn bước vào ban thiết kế mà hoàn toàn chưa có khái nim gì v photoshop hay quay clip đâu. Vy mà ch sau các bui training kĩ năng, các thành viên hoàn toàn có th thc hin nhng tác phm chuyên nghip. Và thiết kế không ch đơn thun là photoshop, mà còn là vic lên ý tưởng cho các poster, video hay nhng bài tp rèn luyn đc bit được thc hin mt các thường xuyên là mt cách rt tt đ giúp thành viên nâng cao năng lc sáng to.

🎤📷📽️Ban phóng s

Hành trình khám phá bn thân!

Đến vi ban phóng s, bn s được th sc mình trong kh năng giao tiếp, x lý nhanh các tình hung phong phú, đa dng và không kém phn hp dn khi được gp g và trao đi vi các đi tác, có th là thy hiu trưởng, các ging viên trong trường, các doanh nghip hay là các sinh viên tiêu biu. Ngoài ra, bn còn có th to thêm nhng mi quan h tim năng h tr cho v trí ca chính mình sau khi ra trường.

Đến vi ban phóng s, bn s được hc hi thêm nhng k năng mm cn thiết và hu ích như làm quen vi hp đng tài tr, cách giao tiếp qua email, đin thoi và trò chuyn trc tiếp vi các đi tác; hc cách th hin bn thân và to dng v thế cho chính mình, t tin tiếp cn đi tác trong nhng trường hp khác nhau. Đây là cơ hi tt nht đ bn hoàn thin bn thân qua cách giao tiếp vi nhng người có đa v và cũng là cơ hi tt nht đ bn tích lũy nhng kinh nghim cho nhng cuc phng vn xin vic sau khi ra trường.

Đó là ban phóng s, nơi cha đng nhng tâm hn sn sàng bùng n vi công vic và phiêu theo nhng cung bc tình cm, tiếng gi t trái tim.

Hãy đến và cm nhn nhé! Ban phóng s, đang đi bn.

👬👭 Ban nhân s

Ban nhân s là mnh ghép cui cùng to nên Ban truyn thông khoa Marketing. Bn s có nhim v vô cùng thiêng liêng, công vic liên quan đn qun lý nhân s, chăm sóc thành viên và trên hết là truyn la. Bn s biết cách phân b hoc kết ni các thành viên trong các ban li vi nhau đ thc hin d án. Quan sát quá trình làm vic ca các ban, quan tâm, nhc nh các thành viên hoàn thành nhim v.

Vào ban nhân s ri, bn s có cơ hi phát trin bn thân và hc cách yêu thương, quan tâm đến người khác.

️Tham gia vào Ban truyn thông bn nhn được gì?

Vào Ban truyn thông, bn s có cơ hi tha sc sáng to, rèn luyn, tri nghim và phát trin bn thân mt s lĩnh vc như sau:

- Lp kế hoch truyn thông

- Hc tp, rèn luyn các kĩ năng v thiết kế, phát trin óc m thut và kh năng s dng các công c phc v công vic thiết kế truyn thông.

- Nâng cao tay ngh và kĩ năng viết, phát trin năng lc copywriting phc v công tác truyn thông.

- Hc hi và tri nghim qun lý công tác truyn thông bng các công c Marketing online ph biến: Facebook, Blog, Website

- Nâng cao các kĩ năng v phng vn, ghi hình phc v công tác làm phóng s cho các s kin.

… Và còn nhiu na các kĩ năng quan trng đi vi mt Marketer thc th mà chc chn ch BTT bn mi được rèn luyn và tri nghim.