Tổng Kết Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế MICA 2024 Human-To-Human Marketing: How Marketing Finds Meanings In A Hyperconnected World
26/08/2024
TỔNG KẾT HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ MICA 2024 HUMAN-TO-HUMAN MARKETING: HOW MARKETING FINDS MEANING IN A HYPERCONNECTED WORLD
Vào ngày 23/08/2024, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Hội thảo quốc tế Marketing in the Connected Age (MICA 2024) đã chính thức diễn ra tốt đẹp với những phiên trao đổi học thuật vô cùng sôi nổi.

MICA - Marketing In Connected Age là hội thảo khoa học quốc tế theo chuyên đề, định hướng vào những xu hướng mới nhất và nổi bật nhất của marketing hiện đại, được tổ chức 2 năm một lần do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế.

Năm nay, MICA 2024 được tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng các Trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế bao gồm: Trường Đại học Khoa học ứng dụng Darmstadt (Darmstadt University of Applied Sciences, Đức), Trường Đại học Gadjah Mada (Gadjah Mada University, Indonesia), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Tài chính - Marketing. Hội thảo vinh dự nhận được 92 bài tham luận từ các nhà khoa học từ trong và ngoài nước và tuyển chọn 64 bài được trình bày tại các phiên thảo luận.

Với chủ đề MICA 2024: “HUMAN-TO-HUMAN MARKETING: HOW MARKETING FINDS MEANING IN A HYPERCONNECTED WORLD”, các bài nghiên cứu tại hội thảo đề cập đến những chiến lược, công cụ, phương pháp tiếp cận mới nhằm tối ưu hóa hiệu quả marketing trong một thế giới ngày càng kết nối.
Hội thảo hân hạnh có sự tham gia của giáo sư Ralf Schellhase - Giáo sư ngành Marketing tại Darmstadt University of Applied Sciences (Đức) và Tiến sĩ Widya Paramita - chuyên ngành Quản trị Marketing tại Gadjah Mada University (Indonesia). Tại đây, Giáo sư Ralf Schellhase mở đầu hội thảo với tham luận: “Teaching Marketing in A Hyper-Connected World: Opportunities and Challenges of Using AI” và Tiến sĩ Widya Paramita đã có bài phát biểu quan trọng về chủ đề: "The Double-Edged Sword of the Internet in the Social Marketing Context".


Qua những phần trình bày đầy ấn tượng, giải thưởng Best Paper Award thuộc về hai đề tài: “Unveiling the shades of consumer emotion: An Analysis of Sentiment Towards Sennheiser Wireless Earphones on Amazon của nhóm tác giả Vo Van Dien, Vo Dinh Quyet (Nha Trang University) và “Customer experience and repurchase intention through e-commerce platforms: The moderating impact of work-of-mouth information” của nhóm tác giả Trinh Phuong Ly (Hanoi University of Science and Technology), Pham Thi Huyen (National Economics University), Ngo Thi My Hanh (National Economics University). Xin chúc mừng các tác giả với đề tài xuất sắc của mình tại MICA 2024.
Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà đồng tổ chức đã chung tay tạo nên thành công của Hội thảo MICA 2024. Đồng thời, Khoa trân trọng những chia sẻ giá trị từ các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, những đóng góp vào đề tài lần này, góp phần phát triển khoa học và lĩnh vực Marketing. Hy vọng rằng, Hội thảo MICA trong những năm tới sẽ tiếp tục là ngọn lửa sáng tạo, khơi gợi những ý tưởng đột phá và góp phần nâng cao giá trị cho cộng đồng.
Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của hội thảo MICA 2024, và hẹn gặp lại tại hội thảo MICA 2026!
Link ảnh: https://tinyurl.com/MICA-2024
Khoa Marketing.