DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên khoa Marketing đạt giải nhất rung chuông vàng

CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG VỀ CHỦ ĐỀ “AN TOÀN GIAO THÔNG” 🚦

CHÚC MỪNG CÔ SINH VIÊN TÀI NĂNG KHOA MARKETING XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI NHẤT 🏆

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức cũng như bồi dưỡng kiến thức cho sinh viên toàn trường, sáng ngày 23/11, Đoàn trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng và cuộc thi Rung Chuông Vàng về chủ đề “An toàn giao thông”. Bên cạnh buổi tập huấn cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích, cuộc thi Rung Chuông Vàng đã diễn ra vô cùng gay cấn với những câu hỏi đi từ cơ bản đến hóc búa, và chỉ những bạn sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức mới có thể trụ lại sàn thi đấu đến phút cuối cùng.

Như mọi khi, sức trẻ khoa Marketing tiếp tục mang theo sự nhiệt huyết và năng động để tham gia vào buổi tập huấn cũng như cuộc thi Rung Chuông Vàng sáng qua. Các bạn Marketer tài năng đã cố gắng hết sức mình, vượt qua các câu hỏi và thử thách khó nhằn để thể hiện kiến thức về lĩnh vực Giao thông. 🏆Đặc biệt phải gửi lời tán thưởng đến bạn Thuỳ Dương - một đại diện đến từ lớp 45K28 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để trở thành người chiến thắng, vinh dự chạm vào và rung lên những hồi chuông danh giá. Thuỳ Dương không chỉ thể hiện những nỗ lực hết mình mà cả sự hiểu biết sâu rộng của bản thân về vấn đề “An toàn giao thông”.

Khoa Marketing vô cùng tự hào bởi chiến thắng đến từ đại diện xinh đẹp và giỏi giang lớp 45K28. Sự thể hiện của bạn đã góp phần cho thấy mức độ quan tâm, cũng như từ đó nâng cao kiến thức của sinh viên Marketing về việc giữ gìn an toàn trong quá trình tham gia giao thông. Một lần nữa, xin chúc mừng cho thành quả xứng đáng mà Thuỳ Dương đã đạt được!