DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

TALKSHOW : Branding and more

𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖: 𝐁𝐑𝐀𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐍𝐃 𝐌𝐎𝐑𝐄 

 BUỔI “HỌC THÊM” BỔ ÍCH DÀNH CHO CÁC MARKETERS TƯƠNG LAI
---

Chiều tối ngày thứ 6(13/9/2019) vừa qua, khoa Marketing đã tổ chức thành công Talkshow: Branding and more – đây là talkshow đầu tiên nằm trong chuỗi Talkshow thuộc học phần Quản trị thương hiệu năm học 2019-2020. Hơn 300 sinh viên đến từ 6 lớp khóa 42K và 45K cùng nhiều khán giả đã được nghe anh Nguyễn Hạ Long - 𝐒𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞𝐠𝐢𝐜 𝐏𝐥𝐚𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐫 & 𝐂𝐡𝐢𝐞𝐟 𝐨𝐟 𝐒𝐭𝐚𝐟𝐟 của 𝐒𝐚𝐧𝐨𝐟𝐢 𝐈𝐧𝐝𝐨𝐜𝐡𝐢𝐧𝐚 chia sẻ nhiều kiến thức về cách làm thương hiệu hiệu quả sau một quá trình làm việc và được đúc rút từ kinh nghiệm của chính bản thân.


Trong suốt gần 2h đồng hồ tại Hội trường A, các marketers đã được thỏa mãn vì được giải đáp các câu hỏi như: 

Thương hiệu là gì? 

Làm thương hiệu là làm những gì? Cơ hội nghề nghiệp đối với nghề này cụ thể là gì?

Ngoài ra, anh Nguyễn Hạ Long còn chia sẻ khá nhiều về các chiến dịch Marketing mà chính bản thân anh được tham gia và triển khai trên thực tế, từ đó giúp sinh viên Marketing mường tượng được một chút nào về công việc sau này mình sẽ làm. 

Cuối chương trình là lúc hội trường sôi nổi nhất thông qua các câu hỏi khá “xoáy” đến từ các marketers tương lai về nhiều lĩnh vực trong Marketing hiện nay. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và sự nhiệt tình, anh Hạ Long đã dần dần gỡ các nút thắt lâu nay mà các sinh viên mang theo và cũng chính từ những câu trả lời đó mà toàn bộ khán giả tham dự sự kiện có cơ hội hiểu sâu hơn về Marketing và Branding.

Thông qua đây, khoa Marketing xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến khách mời Nguyễn Hạ Long đã dành thời gian quý báu của mình để đến chia sẻ cho các sinh viên của khoa Marketing hiện nay. Hy vọng mọi người đã có một buổi học bổ ích và thú vị về Marketing và Branding. Hẹn gặp lại các bạn tại các Talkshow sắp đến.