DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Bức tranh đầy màu sắc THE FACE 45K - MARKETING

BỨC TRANH ĐẦY MÀU SẮC THE FACE 45K - MARKETING

Không để ngày thứ sáu trôi qua nhàm chán vô vị, cùng thổi tiếp không khí sau ngày khai giảng năm học mới, 6/9/2019 khoa marketing đã có buổi gặp mặt trực tiếp với những màu sắc mới lạ - the face 45K Marketing.

Hội trường E mang màu sắc hoàn toàn mới mẻ, đây cũng là lúc mà các Mar mới Mar cũ về chung một nhà và là dịp để tân sinh viên khoa Marketing được tiếp xúc gần gũi nhất với các thầy cô trong Khoa, hiểu rõ hơn về các hoạt động Đoàn - Hội của Khoa, các câu lạc bộ học thuật; đồng thời định hướng ngành nghề, tư vấn xác định kế hoạch học tập thật phù hợp để các tân binh Marketing có thể chạm đến ước mơ. 

Trong chương trình buổi lễ gặp mặt tân sinh viên, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương - Trưởng Khoa Marketing đã thay mặt gửi lời chào đón nồng hậu từ Quý Thầy Cô và các đàn anh, đàn chị trong Khoa đến các thành viên mới của đại gia đình. Qua bài phát biểu của mình, PGS.TS không quên chia sẻ tới các tân 45K nhà Mar về các "giá trị cốt lõi" mà Khoa đã và đang xây dựng "Tôn trọng, sáng tạo, đam mê sự hoàn hảo", cũng như thổi bùng ngọn lửa đam mê học tập và nghề nghiệp cho sinh viên. Cô Lan Hương cũng không quên gởi gắm niềm tin và sự kỳ vọng của Cô dành cho thế hệ mới này về một tương lai rạng rỡ phía trước. Cô hi vọng 156 tân sinh viên thuộc hai chuyên ngành Quản trị Marketing và Truyền thông marketing vừa rời khỏi môi trường phổ thông sẽ được trải nghiệm môi trường mới đầy năng động và sáng tạo tại Khoa Marketing, trường ĐH Kinh tế.

PGS.TS Phạm Thị Lan Hương 

Đồng thời nhân dịp buổi lễ gặp mặt tân sinh viên khóa 45K này, Khoa Marketing đã công bố thành lập Quỹ Khuyến học Khoa Marketing – Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng do Các tổ chức, doanh nghiệp, Quý thầy/cô, Cựu sinh viên, Sinh viên của Khoa chung tay xây dựng và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các mạnh thường quân. Quỹ Khuyến học nhằm kịp thời đồng hành, động viên các sinh viên hiếu học của Khoa, giúp các bạn sinh viên thêm nghị lực và niềm tin vào con đường đã chọn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nhân tài. 

Mạnh thương quân quỹ khuyến học 

Trao học bổng cho tân sinh viên 

Không khí của Hội trường E càng được bùng nổ hơn khi hàng loạt màn “chào sân” đầy ấn tượng từ 45K-er năng động. Những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, những tiếng khẩu hiệu quen thuộc vang lên đầy tự hào "Marketing Idol! K12 Idol! K28 Idol!" đã thực sự thổi lên những phút giây rực lửa hứa hẹn một thế hệ mới tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.
Buổi gặp mặt có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa và không khí hội trường không bao giờ nguội đi, cũng như trong mỗi tân binh Marketing luôn thấy ngọn lửa nhiệt huyết rực cháy trong mình. Hi vọng những ngọn lửa đó vẫn cháy mãi, sáng mãi trong các em!