DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Dự án quy hoạch nhanh của chương trình định cư con ngừơi Liên Hợp Quốc ( UN-HABITAT)


DỰ ÁN QUY HOẠCH NHANH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ CON NGƯỜI LIÊN HỢP QUỐC ( UN-HABITAT) 

Sinh viên khoa Marketing cùng ba thành viên  của Viện nghiên cứu IUWA (Đức) tham gia vào dự án Quy Hoạch Nhanh (Rapid Planning) - được tài trợ bởi Liên hợp quốc và Bộ giáo dục liên bang Đức, mục đích nhằm cải thiện môi trường sống cho người dân Đà Nẵng 


Cả đoàn có nhiệm vụ đi đến các hộ dân để khảo sát thực tế về hoàn cảnh, mức sống của các hộ dân trên khắp địa bàn Đà Nẵng, các hộ được chọn ngẫu nhiên. Thành viên của Đoàn gồm có Mr. Thomas - Executive Director của viện nghiên cứu IUWA, hai anh chị Felix và Alice, họ sẽ đảm nhận việc đo đạc các chỉ số nhà ở của các hộ để kết hợp với các dữ liệu thu được đưa ra kết quả khách quan nhất. 



Ngoài ra còn có chị Trâm và anh Lâm - hai chuyên viên đến từ Viện Nghiên cứu và phát triển Kinh tế Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu của Sinh viên Khoa Marketing là một phần nhỏ trong dự án nghiên cứu lớn, sử dụng để tạo ra một bản đồ dựa trên thu nhập của các hộ dân, và Đà Nẵng cùng Kigali (Rwanda), Assiut (Ai Cập), Frankfurt (Đức) là 4 thành phố trên thế giới được chọn tham gia dự án ‘Quy hoạch nhanh’.