DHKT

TỔNG KẾT LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM HỌC 2023 - 2024 | NGÀNH KẾ TOÁN - NGÀNH KIỂM TOÁN

22/07/2024
 TỔNG KẾT LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM HỌC 2023 - 2024 | NGÀNH KẾ TOÁN - NGÀNH KIỂM TOÁN 
 Vào sáng ngày 16/07, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp đợt 2 năm học 2023 - 2024 tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cho hơn 340 Tân cử nhân. Buổi lễ là dịp để ghi nhận những nỗ lực và thành tích của sinh viên trên mọi phương diện học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động rèn luyện trong suốt 4 năm học vừa qua. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và là khởi đầu cho một chương mới đầy hứa hẹn trong cuộc đời của mỗi sinh viên.
 Để chứng kiến và chúc mừng khoảnh khắc ý nghĩa trên con đường tri thức của các Tân cử nhân, Lễ Tốt nghiệp đợt 2 năm học 2023 - 2024 vinh dự có sự tham gia của đại diện Ban giám hiệu Nhà trường: PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng Ban, Trung tâm của Nhà trường. Về phía Khoa Kế toán, Lễ có sự hiện diện của  PGS.TS Nguyễn Công Phương - Trưởng Khoa Kế toán cùng thầy cô và nhân sự của Khoa Kế toán. Buổi Lễ được phát sóng trực tiếp đến quý phụ huynh, người thân của các Tân cử nhân tại Hội trường E; đặc biệt buổi Lễ đã có sự tham gia 340 các sinh viên - Tân cử nhân ngành Kế toán và ngành Kiểm toán tốt nghiệp Đại học chính quy đợt 2 năm học 2023 - 2024.
 Khoa Kế toán xin gửi lời chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của minh. Hy vọng rằng thời gian tại mái trường DUE này sẽ là hành trang quý giá giúp các bạn tự tin tiến bước trên con đường mình đã chọn và gặt hái thêm được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và đừng quên, dù ở bất kỳ nơi đâu, các bạn đã và sẽ luôn là những mảnh ghép quý giá trong đại gia đình Khoa Kế toán, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!
 Lời cuối cùng, Khoa Kế toán xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các tân cử nhân của Khoa Kế toán đã tham dự buổi Lễ, chúc quý vị mọi điều an khang, thịnh vượng.
Trân trọng,
Khoa Kế toán.
 Link ảnh Tân cử nhân tốt nghiệp: https://drive.google.com/.../1lfuw5ja_EafXeSDMSo...
 Link ảnh toàn hội trường: https://drive.google.com/.../1rpSmL451DQ361FITAF8I7xvhTt7...
#KetoanKiemtoanDUE #KhoaKetoan #DUE #Letotnghiep #LTN2024

Có thể là hình ảnh về bơi, bể bơi và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám đông

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

Có thể là hình ảnh về hoa, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 14 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục và văn bản