DHKT

Trái tim yêu thương - Chi Đoàn 42K07.2-CLC

11/06/2018

Chương trình tình nguyện cấp chi Đoàn thứ hai của Khoa Ngân hàng đã diễn ra thành công vào ngày 14-4 vừa qua với 35 Đoàn viên đến từ chi Đoàn 42K07.2-CLC.

Một bữa ăn ngon ngọt, thật ấm lòng với chúng ta không khó nhưng với những bệnh nhân trong bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng (Bệnh viện 600 giường) thì không phải ai cũng có được. Vì lẽ đó, bữa trưa với 300 suất cari - bánh mì thơm ngon giàu dinh dưỡng được phục vụ cho gia đình các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viên 600 giường vào ngày 14/04/2018 vừa qua đã được sự đồng lòng của 35 đoàn viên, thanh niên chi Đoàn 42K07.2CLC diễn ra thành công tốt đẹp.
Khi với nguồn vốn chủ yếu là nguồn gây quỹ từ hoạt động bán hoa nhân ngày 8/3, các đoàn viên, thanh niên của chi Đoàn 42K07.2CLC đã tranh thủ sau giờ học căng não, vất vả trên trường, mỗi thành viên cố gắng cố gắng, tất cả chung một hi vọng đem về số tiền bán hoa nhiều nhất để nấu được nhiều suất ăn hơn nữa. Và không thể mong chờ hơn, khi những bát cari, những ổ bánh mỳ thiện nguyện được trao đến tận tay người nhận thì cũng là lúc nụ cười trên môi của các đoàn viên, thanh niên Chi Đoàn 42K07.2-CLC trở nên rạng rỡ nhất, mọi mệt nhọc đều tan biến.
Mỗi bát cari, ổ bánh mì giá trị không lớn, nhưng điều có ý nghĩa nhất là mỗi cá nhân trong tập thể này nhận ra tấm lòng chia sẻ của con người và cũng là việc làm thiết thực nhất góp phần công sức nhỏ bé giúp người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật, thêm tin yêu cuộc sống và ý nghĩa rằng nó có thể mang đến cho chúng ta chút ấm áp tình người, niềm tin vào tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt mình.
Vì vậy, qua đây chi đoàn xin gửi đến bạn đọc thông điệp “Let human love sparkle” - rằng hãy luôn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh ta, bạn sẽ nhận lại được những điều còn tuyệt vời hơn.

Chúc mừng cho thành công của Chi Đoàn 42K07.2-CLC. Các Chi Đoàn khác hãy cùng nhau thi đua tổ chức nhiều chương trình thiết thực như vậy nhé!