DHKT

Đăng ký tham gia Trò chơi kinh doanh nhỏ (Micro Business Game -MBG)

19/01/2022


 Với thiết kế dưới dạng trò chơi (game hóa), khóa đào tạo ngắn hạn “Trò chơi kinh doanh nhỏ” (Micro Business Game – MBG) được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người chưa có kiến thức về kinh doanh, tài chính và kế toán. Đây là chương trình được tài trợ bởi Các ngân hàng tiết kiệm Đức (German Sparkassenstiftung) và giảng dạy theo format được chuyển giao từ phía Đức.

Trong MBG, người học sẽ thực hiện hoạt động kinh doanh mô phỏng trong vai những chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ. Họ sẽ cũng nhau đối mặt với thay đổi của thị trường, những áp lực từ đối thủ cạnh tranh cũng như quyết đinh đầu tư hay những cơ hội mở rộng phát triển cửa hàng. Sau mỗi vòng chơi, người học sẽ được nhìn lại, đánh giá, thu nhận bài học và rút ra kinh nghiệm cho vòng tiếp theo cũng như  cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai thông qua trải nghiệm thực tế thông qua trò chơi.


BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN KHÓA HỌC NÀY?

    - Rèn luyện tư duy kinh doanh

    - Hiểu biết về những thay đổi của thị trường và cạnh tranh, rủi ro có thể gặp phải trong quá trình kinh doanh

    - Làm quen với những ghi chép kế toán cơ bản, về các báo cáo tài chính trong DN: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh và Báo cáo lưu chuyển tiền tệ ( Báo cáo dòng tiền)

    - Lựa chọn phương án kinh doanh tối ưu.

MBG cho phép người học tham gia từ mọi nơi, chỉ cần thiết bị được kết nối với Internet; tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Khóa học hoàn toàn miễn phí do được tài trợ 100% bởi Các Ngân hàng tiết kiệm Đức.

Thời gian tổ chức lớp: Ngày 12, 13/3/2022 (dự kiến)

Số lượng: 100 sinh viên chia thành 4 lớp

Link đăng ký: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1HOKB2VoQGOOHfpjLUJAGPRFaI22_3S-LF_p0A7XzYSI/edit#gid=0

 Vì số lượng có hạn nên các bạn hãy đăng ký sớm nha!