DHKT

SERIES HIỂU ĐÚNG, ĐẶT NIỀM TIN ĐÚNG - SỐ 05

11/05/2023

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 ngày càng đến gần, chắc hẳn các bạn sinh viên cùng quý vị phụ huynh đã có cho mình những sự tìm hiểu nhất định về bến đỗ tương lai. Vậy thì bây giờ, hãy cùng ngồi lại với Khoa KDQT và đón đọc bài số 5 trong Series “Hiểu ĐÚNG, đặt niềm tin ĐÚNG” để xem vị phụ huynh của kỳ này có tâm tư, nỗi lòng gì khi lựa chọn ngôi trường đại học cho con nhé! 

Ở bài đăng hôm nay, hãy cùng gặp gỡ cô giáo Mai Thị Diệu - Giáo viên môn Lịch sử - Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp - Quảng Bình để cùng lắng nghe tâm tư của vị phụ huynh này khi lựa chọn bến đỗ đại học cho con nhé!

Là một giáo viên, hơn ai hết chị Diệu hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường học tập tốt, sẽ là nơi chắp cánh cho tương lai của con trẻ. Được biết, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những nơi đào tạo khối ngành kinh tế hàng đầu miền Trung, chị rất an tâm và lựa chọn cho con học tại ngôi trường này:

“Bản thân tôi quan niệm rằng việc học phải xuất phát từ sở thích và đam mê. Tôi không định hướng con phải theo học một ngành nào cả, mà ngược lại, tôi muốn con tìm hiểu kỹ về từng ngành học và tự đưa ra quyết định. Nhưng khi con phải lựa chọn giữa phương thức đào tạo tiếng Anh hay tiếng Việt của Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế, mẹ đã khuyên nhủ cháu nên lựa chọn ngành học tiếng Anh, vì mẹ muốn cháu trau dồi kỹ năng tiếng Anh là một, và việc chọn ngành học theo Chương trình tiếng Anh cũng có thể giúp cháu nhiều trong sự nghiệp tương lai. Con tôi đã đồng ý.”

Qua một kỳ học, chị Diệu rất hài lòng vì mình đã có lựa chọn đúng môi trường học tập cho con:
“Tôi đã thấy được nhiều sự thay đổi của con mình và cảm thấy rất vui vì điều đó. Đầu tiên, tôi cảm thấy con có vẻ trưởng thành hơn, chăm lo học và làm việc hơn. Ngoài ra, con cũng trở nên có trách nhiệm hơn trước. Tuy khuyết điểm của cháu vẫn còn và những sự thay đổi tích cực chỉ mới bắt đầu, tôi cảm thấy rất hài lòng khi thấy con có những bước tiến sau một học kỳ tại trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Tôi xin chân thành cảm ơn CB - GV của trường và khoa vì những sự giúp đỡ nhiệt huyết, tận tình!”

Xin cảm ơn chị Diệu vì những lời tâm tình cảm động. Sự công nhận của phụ huynh sẽ là nguồn động lực hết sức to lớn dành cho đội ngũ Cán bộ - Giảng viên của Khoa Kinh Doanh Quốc Tế trên con đường đưa học sinh đến bến đỗ tri thức.

Và các vị phụ huynh ơi!, nhà IB biết rằng đâu đó ngoài kia những bậc cha mẹ vẫn còn đang phân vân về quyết định của mình, vậy anh chị hãy thử tin tưởng và lựa chọn Khoa Kinh Doanh Quốc Tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng làm nơi nuôi dưỡng và phát triển tương lai của con em mình nhé! Bên cạnh đó, đừng quên đón chờ những bài đăng tiếp theo của Series “Hiểu ĐÚNG, đặt niềm tin ĐÚNG” để cùng tìm hiểu xem tại sao nhà IB lại chiếm trọn tình cảm của các bậc sinh thành đến thế nha!
- - - - - - - - -
Được thiết kế đặc biệt dành cho Quý phụ huynh, chuyên mục “Hiểu ĐÚNG, đặt niềm tin ĐÚNG” nhằm giúp những gia đình sinh viên KDQT tương lai có cái nhìn chân thực về lý do vì sao Khoa KDQT - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng luôn là một địa chỉ uy tín đối với phụ huynh và sinh viên trong gần 40 năm thành lập và phát triển.