DHKT

WE THANK YOU FOR - CÁM ƠN SỰ TỬ TẾ SỐ 5

01/04/2023

Đến với chuyên mục “We thank YOU for - Cám ơn sự tử tế” lần này, Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng tự hào và hãnh diện với sự trở lại đặc biệt cùng những món quà ý nghĩa đến từ một cựu sinh viên tài năng dành cho các DUE-ers ưu tú có thành tích xuất sắc trong các hoạt động, phong trào Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường.

Trưởng thành từ mái trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, là một cựu sinh viên của Khoa Kinh doanh quốc tế, Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn ấn tượng và mới lạ, góp mặt trong thành phần BGK của đêm Chung kết CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG THANH LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - MISS & MISTER DUE 2022. Đặc biệt còn mang đến những suất học bổng vô cùng giá trị nhằm hỗ trợ những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích nổi bật trong các hoạt động, phong trào của Trường.

Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan đã trao tặng 20 suất học bổng với giá trị 2 triệu đồng/suất cho sinh viên có thành tích tiêu biểu Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Trong đó, Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng vinh dự khi có 03 sinh viên được nhận học bổng này:

Phạm Thị Ngọc Chi - 45K01.3

Nguyễn Thị Thu Hồng - 46K01.1

Phạm Ngọc Phú - 47K01.6

Đây là những sinh viên đã đáp ứng các tiêu chí của Học bổng Lona như sau:

- Chưa nhận bất kỳ học bổng của doanh nghiệp, cá nhân khác trong năm học 2022 - 2023.

- Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

- Có điểm học tập, điểm rèn luyện tích lũy trung bình từ loại Khá trở lên.

- Ưu tiên sinh viên có thành tích nổi bật trong các hoạt động, phong trào Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường.

Một lần nữa, Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan đã trở lại ngôi nhà DUE với tư cách là một cựu sinh viên, ban giám khảo và đem đến những suất học bổng vô cùng giá trị và ý nghĩa. Hy vọng những món quà từ cô Á hậu tài năng sẽ là nguồn động lực, góp phần truyền lửa cho các thế hệ sinh viên có thêm sức mạnh để chinh phục những giấc mơ vẫn còn đang ấp ủ phía trước.

Chúc Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan sẽ luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn và mãi luôn là niềm tự hào của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nói chung và khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng.
- - - - - - - - -
Trong thời gian qua, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung và Khoa KDQT nói riêng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đến từ cộng đồng. Chuyên mục “We thank YOU for - Cám ơn sự tử tế” được ra đời nhằm tri ân những tấm lòng đã sát cánh cùng IB-ers trong quá trình học tập, rèn luyện và có những phần thưởng khích lệ thành tích của các bạn.