DHKT

WE THANK YOU FOR - CÁM ƠN SỰ TỬ TẾ SỐ 04 | HỌC BỔNG KEIDANREN & JCCI NĂM 2023 |

23/03/2023

Tự hào truyền thống hiếu học, tiếp bước các lớp cha anh, thế hệ trẻ ngày nay ngày càng tự tin, vững bước trên hành trình lĩnh hội tri thức. Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng tự hào vì các bạn sinh viên liên tục gặt hái được nhiều học bổng tài năng từ các tổ chức cùng nhiều thành tích nổi bật trong công tác học tập và rèn luyện. 

Đến với chuyên mục We thank YOU for - Cám ơn sự tử tế số 04, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI), là đơn vị đã trao tặng 03 suất học bổng trị giá 7.000.000 đồng cho sinh viên có thành tích tiêu biểu tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Trong đó, Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng tự hào khi Võ Thị Thiên Ân - sinh viên lớp 46K01.2 đã xuất sắc giành được suất học bổng này. Bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 3 năm học, Thiên Ân đã gặt hái nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ đáp ứng các tiêu chí của Học bổng Keidanren & JCCI năm 2023 như sau:

Sinh viên có Điểm học tập trung bình chung từ 3.2/4.0 trở lên, Điểm rèn luyện trung bình từ loại Tốt trở lên;

Sinh viên đã có chứng chỉ tiếng Nhật;

Sinh viên chưa nhận học bổng hoặc nguồn hỗ trợ tài chính của tổ chức/cá nhân ngoài trường trong năm học 2022-2023 (trừ Học bổng khuyến khích học tập, các nguồn hỗ trợ cho sinh viên thuộc diện chính sách theo quy định của Nhà nước);

Tiêu chí phụ: Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (ví dụ: Hộ nghèo/Cận nghèo, có bệnh tật, bị khuyết tật…) hoặc là con thương binh, liệt sĩ, dân tộc thiểu số. Sinh viên có thành tích trong các cuộc thi, có chứng nhận đã đóng góp tích cực cho cộng đồng/Nhà trường.

Một lần nữa, Khoa Kinh doanh quốc tế xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI). Phần quà ý nghĩa này là nguồn động lực to lớn cho các bạn sinh viên không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Hy vọng trong tương lai, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ quý đơn vị! 

Sau đây là đôi lời chia sẻ và cảm xúc của bạn Võ Thị Thiên Ân 46K01.2 khi nhận Học bổng Keidanren & JCCI năm 2023

Khi được biết mình là 1 trong 3 sinh viên tiêu biểu của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vinh dự nhận Học bổng Keidanren và JCCI năm 2023, em thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc. Suất học bổng quý giá này không chỉ là một sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là một nguồn động viên vô cùng to lớn đối với em, nhắc nhở em học tập và phấn đấu không ngừng, phát triển bản thân, theo đuổi đến cùng ước mơ của mình để trở thành người công dân hữu ích.

Em chân thành cảm ơn Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, trường Đại học Kinh tế và Đại học Đà Nẵng đã trao suất học bổng vô cùng ý nghĩa này cho em nói riêng cũng như các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung. Với hành trình hơn 20 năm nỗ lực để duy trì học bổng này, Keidanren và JCCI đã giúp đỡ, hỗ trợ gần 2.000 sinh viên có thêm điều kiện tiếp thu tri thức, vững bước tương lai. Đây quả thật là một nghĩa cử cao đẹp và đáng trân trọng! Em hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản (JCCI) tại Việt Nam.