DHKT

[SINH VIÊN 48K ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG ĐỢT TUYỂN SINH 2022] ĐINH THÚY HIỀN – SINH VIÊN LỚP 48K01.1

28/11/2022

Trong kỳ tuyển sinh 2022, Khoa KDQT vinh dự có 03 trên tổng số 08 sinh viên đạt thành tích cao trong tuyển sinh hệ chính quy. Hôm nay, chúng ta hãy cùng gặp gỡ gương mặt xuất sắc cuối cùng nhé. Đó chính là bạn Đinh Thúy Hiền – sinh viên lớp 48K01.1, Khoa Kinh doanh quốc tế. 

Thúy Hiền chia sẻ, việc lựa chọn ngôi trường đại học và ngành học phù hợp với tính cách, sở thích cũng như điều kiện gia đình là quyết định vô cùng quan trọng sau 12 năm đèn sách của cô bạn. Vốn là một người hướng nội, Hiền lo lắng một số tính cách của mình sẽ không phù hợp với các ngành kinh tế. Tuy vậy, nhờ sự yêu thích, hứng thú với lĩnh vực kinh doanh và sự khuyến khích của người thân, Hiền đã quyết định theo học ngành Kinh doanh quốc tế và gửi gắm bốn năm đại học của mình vào ngôi trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. 

Hiền cho biết: “Em thật sự rất vui và hạnh phúc khi biết mình đậu ngành Kinh doanh quốc tế của trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Bên cạnh đó là sự tự hào vì bản thân đã không ngừng nỗ lực, đã không từ bỏ mặc dù nhiều lúc rất áp lực, mệt mỏi. Ngoài ra em cũng rất biết ơn sự ủng hộ, chỉ dạy của ba mẹ, thầy cô cùng với sự đồng hành của bạn bè. Em hi vọng bốn năm đại học sắp tới sẽ là quãng thời gian đẹp đẽ, nhiều kỉ niệm đáng nhớ ở DUE. Đây sẽ là nơi em có thể tiếp thu, trau dồi kiến thức ngành học mình theo đuổi cũng như rèn luyện các kĩ năng giúp hoàn thiện bản thân và có thêm nhiều người bạn.”

“Where there is a will, there is a way.” – Với Hiền, khi bạn có đủ sự quyết tâm, ý chí, kiên trì với mục tiêu, ước mơ của mình thì chắc chắn bạn sẽ có cách thực hiện và một ngày bạn sẽ đạt được điều đó. Chúc Hiền sẽ giữ vững phong độ và có thanh xuân tươi đẹp dưới mái nhà IB!