DHKT

[SINH VIÊN 48K ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG ĐỢT TUYỂN SINH 2022] NGUYỄN THÀNH TRUNG – SINH VIÊN LỚP 48K01.5

18/11/2022

Trong kỳ tuyển sinh 2022, Khoa KDQT vinh dự có 03 trên tổng số 08 sinh viên đạt thành tích cao trong tuyển sinh hệ chính quy. Hôm nay, chúng ta sẽ gặp gỡ gương mặt xuất sắc đầu tiên nhé. Đó chính là bạn Nguyễn Thành Trung – sinh viên lớp 48K01.5, Khoa Kinh doanh quốc tế. 

Khi được hỏi về những cảm nhận đầu tiên khi học tập tại DUE, Trung chia sẻ: “Nghĩ lại về hành trình đến với trường DUE - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, trong em lại dậy lên những cảm xúc khó tả. Nhưng để thật sự mà nói về khoảng hồi ức mà mỗi người chỉ có một lần trong đời thì đối với em có lẽ đó là lúc chọn trường là trạm dừng chân tiếp theo của bản thân mình. Em đã phải trăn trở, suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định đó, và có lẽ đó cũng chính là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của em. Sau hơn 1 tháng học tập ở đây, em có thể chắc rằng mình đã lựa chọn đúng trường, DUE đã cho em môi trường học tập thật sự tốt để em có thể phát triển bản thân mình.”

Cùng với những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày, Trung đã vinh dự trở thành một trong những sinh viên có thành tích cao trong khóa tuyển sinh năm 2022 của nhà trường, điều này thực sự khiến Trung cùng gia đình tự hào rất nhiều, Trung nói thêm: “Em vô cùng bất ngờ khi biết mình là một trong những sinh viên có thành tích cao. Khi nhận được tin đó, ba mẹ em cũng rất đỗi vui mừng, tự hào về em, điều đó khiến em thực sự hạnh phúc. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên đoạn đường phía trước, trên con đường chinh phục ước mơ của bản thân mình.”