DHKT

[THÔNG TIN TUYỂN DỤNG] CÔNG TY ENLAB SOFTWARE TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST

01/11/2022

Chi tiết: https://enlabsoftware.com/

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phát triển chiến lược thành công với khách hàng của tổ chức và các phương pháp tốt nhất để theo dõi điểm số sức khỏe của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm.

- Duy trì mối quan hệ tổng thể với các khách hàng được chỉ định, bao gồm quản lý, triển khai, đào tạo, tăng cường áp dụng, đảm bảo duy trì và mức độ hài lòng cao của khách hàng.

- Điều tra nhu cầu của khách hàng và tham khảo lộ trình phù hợp với trường hợp kinh doanh cụ thể của họ.

- Cung cấp thông tin chi tiết quan trọng cho bộ phận sản phẩm để cải thiện sự phát triển của nền tảng.

- Cộng tác với bộ phận sáng tạo để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số tổng thể.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và đào tạo đội ngũ hỗ trợ khách hàng lớn mạnh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Mức lương hấp dẫn có thưởng tháng lương thứ 13.

- Thưởng dự án hàng quý và thưởng hiệu suất cuối năm.

- Đánh giá thành tích và tăng lương 2 lần/năm.

- Thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt - chỉ đánh giá kết quả.

- Lộ trình học tập rõ ràng với cơ hội thăng tiến nghề nghiệp đa dạng.

- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam với đầy đủ lương đóng BHXH và khám sức khỏe định kỳ hàng năm chất lượng.

- Các hoạt động văn hóa công ty đa dạng: Hội thảo, chuyến đi công ty, đi chơi hàng quý, giờ vui hàng tuần, thể thao, trò chơi, ... và quà cho các sự kiện không thường xuyên.

- Tòa nhà công ty tư nhân với cơ sở vật chất hiện đại, ghế mát xa, đồ ăn nhẹ mọi lúc, cà phê hoặc trà.

- Khóa đào tạo kỹ thuật, kỹ năng mềm và tiếng Anh độc quyền do công ty đài thọ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Có kỹ năng trình bày (Presentation skill) và xử lý tình huống với khách hàng.

- Thông thạo tiếng Anh.

- Có khả năng chủ động lắng nghe và giải quyết vấn đề với khả năng suy nghĩ trước sau.

- Tư duy tốt, học hỏi nhanh, phong thái chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: career@enlabsoftware.com

SĐT bộ phận Nhân sự: +84 905747050