DHKT

SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ TIẾN VÀO BÁN KẾT CUỘC THI SALES ĐÔNG NAM Á SEASAC 2022

11/10/2022

Cuộc thi Sales Đông Nam Á (The South-East Asia Sales Competition - SEASAC) được tổ chức thường niên bằng tiếng Anh. Cuộc thi là một trò chơi đóng vai bán hàng tương tác trực tiếp. SEASAC 2022 lần thứ 3 sẽ là một trong những Cuộc thi Sales Quốc tế B2B lớn nhất, với những người tham gia cuộc thi, người mua và ban giám khảo đến từ các trường đại học và các ngành công nghiệp trên khắp Đông Nam Á, phần còn lại của Châu Á và các khu vực khác trên thế giới. 

Đến cuộc thi với tinh thần thoải mái, mong muốn giao lưu, học hỏi bạn bè trong khu vực Đông Nam Á thế nhưng cô nàng Lê Huyền Trâm - 45K01.1 đã tạo nên kỳ tích khi thẳng tiến vào vòng Bán kết cuộc thi Sales Đông Nam Á SEASAC 2022.

Ở vòng loại, cô bạn đã xuất sắc vượt qua gần 100 đối thủ đến từ các nước trong khu vực ASEAN khi lách qua khe cửa hẹp đến vòng Tứ kết. Tại Tứ kết, bằng bản lĩnh và khả năng tiếng Anh "đỉnh" của mình, Trâm lại một lần nữa chinh phục được ban giám khảo gồm các chuyên gia đa quốc tịch để trở thành một trong 18 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng Bán kết. Được biết, Trâm cũng chính là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại vòng Bán kết và Chung kết sân chơi SEASAC vào ngày 12-13/10 tới đây.

Khoa KDQT xin chúc Huyền Trâm giữ vững phong độ và tiếp tục toả sáng ở đấu trường quốc tế mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn này!