DHKT

QUYỀN LỢI VÀ KHEN THƯỞNG CỦA SINH VIÊN KHOA KDQT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022-2023

22/08/2022

Tiếp nối bài viết phát động Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023, khoa KDQT xin thông báo các Quyền lợi và Khen thưởng sinh viên có thể được nhận (chỉ áp dụng cho các sinh viên của khoa KDQT) như sau:

Các nhóm sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi SV NCKH cấp khoa Kinh doanh quốc tế sẽ được nhận bằng khen và tiền thưởng tương đương 500.000 đồng, 300.000 đồng và 200.000 đồng. Đồng thời, các nhóm sẽ được ưu tiên đề cử tham gia hội nghị sinh viên NCKH cấp trường và các cấp khác.

Các sinh viên sẽ được cộng điểm trực tiếp vào điểm trung bình cuối cùng của báo cáo thực tập hoặc luận văn khi đạt giải tại cuộc thi SV NCKH cấp khoa, cuộc thi SV NCKH cấp trường, cuộc thi SV NCKH cấp Bộ, cấp thành phố (hoặc tương đương), hay khi có sản phẩm đăng trên tạp chí/hội thảo uy tín. Lưu ý, mỗi sinh viên được cộng tối đa 0.5 điểm.

Các mức điểm cụ thể được quy định tại Quy chế tham gia NCKH dành cho sinh viên: https://drive.google.com/drive/folders/1yE6CLCi0c1H_3UYcHiTIt2sHwOi4sRY-?fbclid=IwAR3rNiCqNUIQOio7_fJ9FONTmN2-n1ZgnKlTT-jNuJ8IUwOKfnVwCu6Yxdk

Các nhóm sinh viên đạt giải cao tại cuộc thi sinh viên NCKH các cấp sẽ được tuyên dương và khen thưởng trước toàn thể sinh viên của Khoa và trên các phương tiện truyền thông của Khoa. 

Tất cả sinh viên tham gia cuộc thi SV NCKH sẽ được tính điểm rèn luyện sinh viên và được nhận Giấy chứng nhận NCKH do Khoa cấp.

Nhằm giúp sinh viên đạt được kết quả cao nhất trong quá trình thực hiện đề tài, Khoa sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ sau:

▪ 01 Buổi hướng dẫn chung về NCKH, quy trình NCKH và các kỹ năng cần thiết trong NCKH

▪ 01 buổi hướng dẫn thực hành phân tích dữ liệu trên các phần mềm thông dụng

▪ 01 buổi hướng dẫn kỹ năng viết báo cáo 

▪ 01 buổi hướng dẫn kỹ năng thuyết trình

▪ Tất cả các nhóm sẽ được phân công giáo viên hướng dẫn trực thuộc khoa KDQT quản lý nhằm hướng dẫn sinh viên trong quá trình thực hiện đề tài

Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo sơ đồ minh hoạ một quy trình SV thực hiện đề tài NCKH tại Khoa KDQT trong ảnh bên dưới.

Khoa KDQT rất mong nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên!