DHKT

[CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022”] - BUỔI GẶP MẶT CUỐI CÙNG TRƯỚC KHI LÊN CHIẾN DỊCH

08/06/2022

Tối ngày 08/06/2022, tại sảnh A trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, buổi gặp mặt cuối cùng trước khi lên địa điểm tình nguyện được tổ chức trong không khí vui tươi, náo nhiệt với sự góp mặt đầy đủ của các bạn TNV. Sau bao ngày tất bật chuẩn bị, ai nấy đều háo hức chờ đến ngày được đặt chân đến thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam để mang chút yêu thương gom góp được gửi đến bà con nơi đây.

Những trò chơi hoạt náo thú vị, những lời dặn dò kỹ càng cùng với sự tập duyệt chu đáo những tiết mục văn nghệ trước khi lên địa điểm tình nguyện đã tạo nên một đêm gặp mặt vui vẻ, khó quên trong lòng mỗi chúng ta.

Ngày lên chuyến xe tình nguyện “Hè Mơ Ước 2022” không còn xa nữa. Các bạn TNV đã sẵn sàng chuyên chở yêu thương đến thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam chưa? Những ngày cuối cùng trước khi chuyến xe lăn bánh, chúng ta hãy cùng nhau chuẩn bị thật chu đáo để chiến dịch tình nguyện diễn ra thật suôn sẻ các bạn nhé!
—-----------------------------------------------------
CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN “HÈ MƠ ƯỚC 2022”

⏳ Thời gian: 11-12/06/2022

🏠 Địa điểm: Thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

Các mạnh thường quân hướng tới thiện nguyện cũng có thể đóng góp về cho chương trình theo thông tin tài khoản:

Chủ tài khoản: Phạm Hồ Hà Trâm

Số tài khoản: 0111026834

Ngân hàng: Ngân hàng Đông Á, quận Ngũ Hành Sơn, chi nhánh Đà Nẵng

Nội dung chuyển khoản: HMU2022 _ họ và tên _ số điện thoại.

Chúng tôi xin cam kết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến cho người dân thôn A Dinh, thị trấn Prao, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và các bạn đã quan tâm, theo dõi Chiến dịch!