DHKT

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN - “HÈ MƠ ƯỚC 2022” | YÊU THƯƠNG ĐÃ DẦN NỞ RỘ

11/06/2022

Vậy là chuyến xe tình nguyện của chúng ta đã chính thức lăn bánh, hoàn thành ⅔ chặng đường mang nắng ấm đến những mảnh đời khó khăn, mang tình yêu thương lấp đầy những khoảng trống tâm hồn. Và ⅓ chặng đường còn lại sẽ thật ý nghĩa và trọn vẹn khi có nhiệt huyết cùng khát vọng của những chiến sĩ áo xanh nhà IB! 

Các tình nguyện viên nhà IB ơi! Các bạn đã sẵn sàng cho hành trình trao gửi yêu thương chưa? Chúng mình hi vọng rằng các bạn sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê và những nghĩa cử cao đẹp, để cùng mang thật nhiều điều tốt đẹp đến cho trẻ em và bà con khi chuyến xe chở nắng của chúng ta dừng chân.

Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế xin chúc cho chiến dịch sẽ diễn ra thành công và tốt đẹp, chúc cho các tình nguyện viên nhà IB sẽ có một chuyến đi thật nhiều cảm xúc, để khi trở về, trên chiếc balo của các bạn sẽ đầy ắp những kỉ niệm thật đẹp, những cảm xúc thật đong đầy về vùng đất A Dinh đầy nắng gió! 

Cùng theo dõi fanpage trong thời gian sắp tới để đồng hành với chúng mình trên hành trình mang thật nhiều niềm vui cùng những giá trị tích cực đến người dân nơi đây nhé!