DHKT

TỔNG HỢP CÁC LOẠI HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN TẠI DUE

21/06/2022

Các bạn ơi, chắc hẳn khi học tập tại trường, chúng ta đã nghe nhiều đến các suất học bổng dành cho sinh viên rồi nhỉ? Vậy các bạn có biết hiện nay ở DUE, chúng ta có tất cả bao nhiêu loại học bổng mà sinh viên chúng mình có thể được nhận hay không? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!

1. Học bổng tài năng: Học bổng đặc biệt dành cho sinh viên có điểm đầu vào Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cao nhất, sinh viên có giải Quốc gia.

2. Học bổng khuyến khích: Mỗi năm Khoa và Trường đều có các suất học bổng khuyến khích học tập cho 20% sinh viên có điểm tích lũy học kì cao nhất, bao gồm học bổng toàn phần, bán phần và hỗ trợ.

3. Học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn: Học bổng này được Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN hỗ trợ thường niên dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

- Các bạn sinh viên đang theo học tại trường sẽ luôn được nhà trường hỗ trợ tài chính trong quá trình học tập và nhà trường sẽ không để sinh viên nào bị vướng lại phía sau chỉ vì những khó khăn về kinh tế.

- Nếu có trở ngại về tài chính, sinh viên nên báo ngay cho giảng viên chủ nhiệm hoặc Ban chủ nhiệm Khoa để có hướng hỗ trợ thích hợp.


4. Học bổng hỗ trợ các tình huống đột xuất: Nhà trường có các suất học bổng đặc biệt hỗ trợ sinh viên khó khăn trong tình huống thiên tai, dịch bệnh, hoàn cảnh đặc biệt… (ví dụ như đợt bão lũ miền trung năm 2020, dịch Covid-19).

5. Học bổng do doanh nghiệp tài trợ: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có mối liên hệ rộng lớn với các doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng. Hằng năm, các doanh nghiệp đều có những suất học bổng dành cho sinh viên giỏi, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm học 2020-2021, sinh viên Khoa KDQT đã nhận được học bổng từ các doanh nghiệp sau:

- Học bổng EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

- Học bổng của Giáo sư Yoshikiaki Takahashi

- Học bổng của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản

- Học bổng Lotte

- Học bổng BIDV

- Học bổng VAS

- Học bổng Kum Ho

- Học bổng Tập đoàn Gemadept

- Quỹ hỗ trợ giáo dục và xã hội Việt Nam VESAF, NFP

- Học bổng SCIC

- Học bổng Acecook

- Học bổng đồng hành

- Học bổng Keidaren&JCCI

- Học bổng Tập đoàn Sungroup

- Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn trường