DHKT

GIẢNG VIÊN KHOA KDQT ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI HÙNG BIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VIỆT NAM VNPRC 2021-2022

08/02/2022

Khai xuân Nhâm Dần 2022, Khoa KDQT hân hoan chúc mừng nhóm giảng viên gồm ThS. Dương Hạnh Tiên, ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ (Khoa KDQT) và TS. Sử Ngọc Diệp (Khoa Du lịch) đã đạt Giải Nhất tại Cuộc thi hùng biện Nghiên cứu khoa học Việt Nam VNPRC 2021-2022 với đề tài “Promoting sustainable packaging practices of food and grocery retailers”. 

Với thành tựu trên, nhóm giảng viên sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng bán kết Cuộc thi hùng biện Nghiên cứu khoa học toàn cầu để giao lưu với các nhóm nghiên cứu đến từ các quốc gia khác. Có thể nói, đây là một thành quả xứng đáng và đầy tự hào dành cho những nỗ lực, công sức trên hành trình nghiên cứu khoa học của nhóm giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. 

Một lần nữa, Khoa KDQT xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến với ThS. Dương Hạnh Tiên, TS. Sử Ngọc Diệp và ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ vì thành tựu trên. Chúc nhóm nghiên cứu sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại vòng bán kết thế giới và đem về những niềm vui và niềm tự hào to lớn hơn nữa cho Khoa KDQT, Khoa Du lịch và Trường Đại học Kinh tế. 

Link bài dự thi của nhóm GV Trường ĐH Kinh tế: https://www.facebook.com/watch/?v=1135856743885531
----------------------------------
CUỘC THI HÙNG BIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VIỆT NAM - BE INSPIRED TO INSPIRE

- InSPiR2eS là mạng lưới nghiên cứu toàn cầu về đào tạo và nâng cao năng lực nghiên cứu, dựa trên chủ đề nền tảng của khoa học có trách nhiệm.

- VNPRC là viết tắt của Vietnam National Pitching Research Competition, sử dụng khuôn mẫu hùng biện nghiên cứu (PRF) của Giáo sư Robert Faff (2015, 2021) hỗ trợ tạo ra bài dự thi 1000 từ về dự án nghiên cứu phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của người tham dự.