DHKT

CHÚC MỪNG NHÓM SV KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - NHÓM SV DUY NHẤT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG ĐƯỢC LỰA CHỌN VÀO VÒNG CHUNG KẾT GIẢI THƯỞNG KH&CN DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM 2021

11/12/2021

Khoa Kinh Doanh Quốc Tế rất vinh dự thông báo công trình nghiên cứu khoa học của nhóm sinh viên thuộc Khoa Kinh doanh quốc tế, đại diện duy nhất của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã được Hội đồng đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn vào vòng chung khảo cuộc thi “Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2021”.

Nhóm sinh viên bao gồm Đặng Thị Mỹ Hạnh (44K1.1), Hồ Thanh Bảo (44K1.1), Lê Thị Bảo Trinh (44K1.1) và Huỳnh Hiếu Ngân (44K8.3) đã cùng nhau thực hiện đề tài thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội có tên là “Factors affecting Vietnam’s apparel export value and export efficiency” (Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị xuất khẩu và hiệu quả xuất khẩu của hàng may mặc Việt Nam). Nhờ những nỗ lực học tập và nghiên cứu không ngừng nghỉ, cùng với sự hướng dẫn tận tình của TS. Phùng Nam Phương, công trình của nhóm đã thành công tiến vào vòng chung kết. Nhóm nghiên cứu sẽ tiếp tục báo cáo đề tài của mình trước Hội đồng khoa học trong vòng chung khảo vào ngày 28 và 29 tháng 12 năm 2021. 

Một lần nữa, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế xin gửi lời chúc mừng đến tập thể nhóm sinh viên và TS. Phùng Nam Phương. Thành quả này không chỉ là niềm tự hào và khích lệ to lớn đối với các cô trò, mà còn là niềm vinh dự chung đối với khoa Kinh Doanh Quốc Tế cũng như tập thể trường Đại học Kinh Tế- ĐHĐN. Chúc nhóm sinh viên đạt được thành tích tốt nhất tại vòng chung kết cuộc thi Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2021.