DHKT

Chương Trình "Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0"

16/11/2019

Vừa qua, Khoa Thương mại Điện tử trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN kết hợp với Google Việt Nam đã tổ chức chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0. 
Chương trình với sự tham gia của hơn 200 sinh viên, với nhiều chia sẻ bổ ích đến từ trainer của chương trình anh Trần Minh Tùng. Nội dung buổi tọa đàm xoay quay các kiến thức đang rất hot hiện nay như: Lập chiến luợc truyền thông trên mạng xã hội, Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ và Tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google. 

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
 là sáng kiến do Google khởi xướng, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, kết hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (VWU), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM), Hội đồng Doanh Nhân Nữ Việt Nam (VWEC) và nhiều đối tác khác trên cả nước, nhằm cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng số, kỹ năng mềm, và kỹ năng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao.  

Chương trình hướng đến các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và sinh viên với mục tiêu giúp họ cập nhật kiến thức số, tăng cường khả năng quản lý giúp phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.