DHKT

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA DU LỊCH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH TÂN HOA HẬU DU LỊCH ĐÀ NẴNG 2022

22/03/2022

Trở thành tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022 là một dấu ấn đặc biệt cho tuổi trẻ của Trần Nguyên Minh Thư (sinh viên lớp 45K03.3, Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN). Đây là niềm vinh dự, thể hiện niềm đam mê sống hết mình cho thanh xuân không tiếc nuối của tân hoa hậu.

Đến bây giờ, Minh Thư vẫn không quên được cảm xúc lúc bấy giờ, thật bất ngờ, hồi hộp và xúc động khó tả lúc đăng quang. “Những giọt nước mắt của em đã rơi thực sự khi nhận được danh hiệu cao quý này. Em rất xúc động khi sự cố gắng và nỗ lực của bản thân trong thời gian qua thật xứng đáng”, Minh Thư chia sẻ.


 

Những giọt nước mắt xúc động của Tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 (Ảnh: Trần Ngọc)

Sự xuất hiện của Á hậu Hà Kiều Loan (Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019), một người đẹp nổi danh từ DUE cũng là một trong những nguồn động lực để Minh Thư tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này. Thư tâm sự: “Khi được học chung trường DUE với Á hậu Hà Kiều Loan em cũng rất tự hào khi trường của mình có những thành tích về sắc đẹp”. Trải qua thời gian tham gia cuộc thi, được gặp gỡ, tiếp xúc với các bạn và mọi người xung quanh, Minh Thư học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về catwalk, đặc biệt là cách làm việc chuyên nghiệp của ekip và Ban tổ chức.


 

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Trần Nguyên Minh Thư (Ảnh: Trần Ngọc)

Nhớ lại thời gian từ khi tham gia cuộc thi, Minh Thư vẫn không quên được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và thầy cô đã động viên tinh thần, “Trong suốt hành trình cuộc thi em rất vui, hạnh phúc và may mắn khi được sự ủng hộ từ phía thầy cô DUE và bạn bè, em rất cảm ơn thầy cô và các bạn đã hỗ trợ và ủng hộ em trong suốt thời gian tham gia cuộc thi”, Minh Thư chia sẻ thêm.

Là sinh viên của Khoa Du lịch, Minh Thư cảm nhận được những lợi thế của sinh viên du lịch khi trở thành Hoa hậu Du lịch. Minh Thư cho rằng: “Em đang học ngành du lịch, điều này cũng là một lợi thế cho em khi trở thành Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Em đã được củng cố và biết nhiều kiến thức về du lịch mà em đã học được trên giảng đường DUE, nhờ vậy mà em có thể hiểu hơn về những định hướng để kích cầu du lịch”.


 

Hoa hậu Trần Nguyên Minh Thư trong phần thi trang phuc dạ hội (Ảnh: Trần Ngọc)

Hành trình chinh phục ước mơ đến vương miện Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng đòi hỏi sự đầu tư, nỗ lực rất lớn. Với các bạn sinh viên DUE năng động, trẻ trung, hiện đại và là những con người của công dân toàn cầu, “Các bạn hãy tự tin, nếu có ước mơ hãy theo đuổi đam mê tới cùng. Lúc em bước vào cuộc thi em cũng không nghĩ mình sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu. Em chỉ nghĩ mình cố gắng và nỗ lực hết sức trong hành trình tham gia cuộc thi, và cuối cùng thì những nỗ lực của em thật sự xứng đáng”, Minh Thư hào hứng cho biết.


Vẻ đẹp nền nã của Tân Hoa hậu (Ảnh nhân vật cung cấp)

Mùa tuyển sinh sắp đến, ắt hẳn các bạn học sinh THPT đều đang đứng trước nhiều sự lựa chọn ngành, chọn nghề và chọn trường cho tương lai. Minh Thư chia sẻ: “Theo em, ngành nghề cũng một phần quyết định cho tương lai vì khi mình yêu thích và chọn đúng ngành thì sẽ có sự định hướng đúng đắn hơn”.

Vinh dự nhận được vương miện cao quý Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022, trước mắt em hoàn thành tốt nhất vai trò của mình khi được Ban tổ chức, Ban giám khảo, khán giả… tin tưởng trao gửi vị trí này. Qua đây, Minh Thư mong muốn sẽ được đồng hành và đóng góp sức lực nhỏ bé của mình cho các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Đà Nẵng trong nhiệm kỳ hoạt động của mình và cả tương lai về sau.  

Nguồn: Trung tâm CNTT&TT