DHKT

Sắc Xuân Yêu Thương 2019

14/01/2019

Lại thêm một mùa Sắc xuân yêu thương nữa đã đi qua cùng với đại gia đình Khoa Kế toán. Chương trình đã được tổ chức vô cùng thành công vào ngày11-12/1/2019 sau gần 2 tháng nỗ lực gây quỹ, lên kế hoạch, tập luyện văn nghệ... của các bạn tình nguyện viên cũng như BTC. 

Với các chương trình thanh niên lớn như: xây dựng nhà Gươl, dựng mới cửa chính trường học, cải tạo nâng cấp khu vui cho cho trẻ em, giao gần 100 suất quà cho tất cả các hộ gia đình... và các chương trình nhỏ bên lề như: dạy học, cắt tóc cho các bé,... đội tình nguyện Sắc xuân yêu thương 2019 đã san sẻ được một phần nào đó những khó khăn về vật chất mà người dân thôn A Điêu, xã A Roi, Đông Giang, Quảng Nam đang còn phải đối mặt 

Bên cạnh những sự giúp đỡ về vật chất, cái trân quý hơn cả mà Sắc xuân yêu thương 2019 mang lại cho nơi đây, chính là những màn cười thả ga, những tiết mục văn nghệ đầy hứng khởi hay những màn trò truyện xuyên đêm với các chú trong thôn... Những giây phút vui vẻ và ấm áp tình người ấy khiến cả A Điêu bỗng rộn ràng đến lạ.  

Nhắc đến những kết quả mà Sắc xuân yêu thương 2019 đã đạt được, chúng ta không thể không kể đến những TNV của chương trình - lực lượng chủ chốt dẫn đến thành công. Các bạn TNV đã luôn cố gắng hết sức cho từng hạng mục của chương trình. 

Chắc hẳn mỗi người chúng mình đều đã có thêm rất nhiều người bạn mới, những kỉ niệm đáng quý mới, tô điểm cho bức tranh thanh xuân đầy rực rỡ của mình. 

Link ảnh: http://bit.ly/2R9hzMQ