DHKT

[LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KIỂM TOÁN TÍCH HỢP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ ACCA TẠI DUE: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TOÀN CẦU CHO SINH VIÊN]

31/05/2024
[LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KIỂM TOÁN TÍCH HỢP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ ACCA TẠI DUE: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TOÀN CẦU CHO SINH VIÊN]
 Sáng ngày 31/5, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN diễn ra sự kiện Lễ ra mắt Chương trình Cử nhân Kiểm toán tích hợp Chứng chỉ quốc tế ACCA, một chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA). Chương trình do Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN (DUE) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc - ACCA cùng các đối tác doanh nghiệp gồm Công ty TNHH KPMG Việt Nam và Công ty TNHH Crowe Việt Nam đồng phối hợp tổ chức.
 Việc tiếp cận chương trình đào tạo chất lượng và sở hữu chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế từ ACCA song song với bằng cử nhân đại học đã mở ra nhiều cơ hội, đón đầu xu hướng hội nhập toàn cầu và lợi thế cạnh tranh cho sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN trong tương lai. 
 Chính vì vậy, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã hợp tác cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) triển khai Chương trình cử nhân kiểm toán định hướng chứng chỉ quốc tế ACCA tại DUE. 
 Đây là chương trình mà sinh viên có thể lựa chọn sau khi đã trúng tuyển vào ngành Kiểm toán tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Chương trình này không chỉ mở ra cơ hội nghề nghiệp toàn cầu cho sinh viên mà còn hướng tới việc nuôi dưỡng những tài năng trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kiểm toán, Kế toán, Quản trị, tư vấn và thuế.
 Trong khuôn khổ chương trình, Tọa đàm “Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán và tìm hiểu Chương trình kiểm toán tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ACCA tại DUE” được tổ chức với sự hiện diện của các diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. 
✈ Từ những kinh nghiệm thực tế của các diễn giả chia sẻ, Tọa đàm là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi, tìm hiểu rõ hơn về ngành học và từ đó định hướng được các học phần phù hợp với nghề nghiệp cũng như yêu cầu của thị trường lao động, nhất là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp nước ngoài.
 Xem thêm tại: http://due.udn.vn/.../tintuc/tintucchitiet/id/19060/bid/455
--------------------------------
THÔNG TIN TUYỂN SINH:
 Ngành Kế toán: DDQ 7340301
 Ngành Kiểm toán: DDQ 7340302
(1).  Hotline: 0911 223 777 - 02363 522345
(2).  Website Tuyển sinh DUE:
http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2024/gt/cid/5417
(3).  Group Zalo Tuyển sinh Khoa Kế toán DUE: https://zalo.me/g/rzdzjn250
(4).  Fanpage Khoa Kế toán DUE:
https://www.facebook.comAccountingDepartmentDUE
       Tiktok:
https://www.tiktok.com/@accountingdepartmentdue
(5).  Website Khoa Kế toán DUE:
http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/ke-toan
(6).  Group Tuyển sinh DUE:
https://www.facebook.com/groups/tuyensinhddq
--------------------------------
#KetoanKiemtoanDUE #Ketoan #Kiemtoan #DUE

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'NG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN Think ThinkAhead Ahead ACCA CHƯƠNG TRÌNH CU NHÂN KIEM TOAN TÍCH HOP CHỨNG CHỈ QUOC TE ACCA TAI DUE BACHELOR IN AUDITING INTEGRATED WITH ACCA PROGRAM AT DUE CHÍNH THỨC RA MẶT! OFFICIALLY LAUNCHEK ስሂ'

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN N ACCA ACCA'

Có thể là hình ảnh về 16 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản cho biết 'KPMG Crowe ThunkAhrad_ACCA Trnk ACCA LAUNCHING CEREMONY OF 'BACHELOR IN AUDITING INTEGRATED WITH ACCA PROGRAMA DUE SỰ KIỆN RA MÁT CHƯƠNG TRÌNH CU NHÂN KIÊM TOÁN TÍCH HỢP CHỨNG CHI QUỐC TÊ ACCA TAI DUE TP ĐÀ Năng, ngày tháng ทลิ 2024 XEMT THONG PACCA அற்சச'


33win