DHKT

🎉NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11🎉

26/11/2018

😍Hôm qua, ngày hiến chương nhà giáo đã diễn ra trong không khí hân hoan, lớp lớp các thế hệ học sinh, sinh viên của Khoa Kinh Tế đã trở về thăm thầy cô giáo của mình, nhằm tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo.

💌Tháng 11 đã đến và chúng ta chào đón ngày Hiến chương các nhà giáo. Đó là ngày để các thế hệ học sinh chúng ta tỏ lòng quý mến biết ơn các thầy cô giáo
👩‍🏫Ngày 20 tháng 11 ngày hiến chương các thầy cô giáo để mỗi người học trò nhớ tới những người thầy, cô của mình. Nhân dân ta có câu:
“Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”

Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta và ngày 20 tháng 11 không chỉ có ý nghĩa với thầy cô giáo mà còn có ý nghĩa với mỗi sinh viên chúng em.

🎀Đó là ngày ghi nhận công lao, đề cao vị trí xã hội và khuyến khích các thầy cô giáo hăng say hơn, nhiệt tình để “ ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước”

💌Chúng em luôn thầm cảm ơn sự dạy dỗ tận tình từ các thầy cô giáo

💟Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em xin gửi lời chúc chân thành nhất đến thầy cô giáo trường ĐHKT - ĐHĐN nói chung và đặc biệt là Khoa Kinh tế nói riêng sức khỏe, thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc và giữ mãi nhiệt huyết với nghề giáo.

Sau đây là vài hình ảnh về ngày tết của các thầy cô Khoa Kinh tế. (Xem thêm chi tiết tại fanpape của Khoa Kinh tế https://www.facebook.com/kinhtedn.khoa/)