DHKT

BẢN TIN KẾT NẠP ĐẢNG

01/02/2016

HAI SINH VIÊN ƯU TÚ KHOA KINH TẾ VINH DỰ ĐƯỢC KẾT NẠP VÀO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGÀY 21/12/2015

Ngày 21/12/2015 vừa qua, Chi bộ sinh viên thuộc Đảng bộ Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng sinh viên ưu tú thuộc Khoa Kinh tế. 
1. Đ/C: Nguyễn Công Đức - Chi đoàn 38K04, Nguyên Ủy viên BCH Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2014-2015.
2. Đ/C: Võ Thị Thu Hiền - Chi đoàn 38K04, Nguyên Ủy viên BCH Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2014-2015.

Đây là hai đoàn viên - sinh viên tiêu biểu thuộc Khoa Kinh tế đã có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và trong các phong trào hoạt động tập thể của nhà trường. Ngay từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường, hai đồng chí đã luôn đề ra mục tiêu học tập và hoạt động cho bản thân, luôn là những cán bộ lớp, cán bộ Đoàn gương mẫu, hoạt động nhiệt tình, hiệu quả với tinh thần cống hiến không ngại khó khăn, vất vả, đi đầu trong các phong trào và đã đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương.

LCĐ Khoa Kinh tế xin gửi lời chúc mừng tới hai tân Tân Đảng viên. Với trách nhiệm của người Đảng viên trẻ, mong rằng các đồng chí sẽ luôn cố gắng cống hiến, nỗ lực hết mình, tâm huyết nhiệt tình trong công việc, hết lòng giúp đỡ mọi người và luôn có lối sống giản dị, hòa đồng, để luôn xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.