DHKT

Diễn giả trình bày tại một buổi học của môn học Kinh tế công cộng

31/05/2023

Ngày 11/4/2023, Khoa Kinh tế mời diễn giả Trịnh Tấn Bảo, hiện là Phó trưởng phòng Quy hoạch phát triển tài nguyên du lịch, Sở du lịch TP Đà Nẵng về trình bày với sinh viên về chủ đề “Phát triển du lịch ở thành phố Đà Nẵng” trong buổi học của môn học Kinh tế công cộng.

Diễn giả đã khái quát khái niệm liên quan đến quản lý nhà nước về du lịch, liệt kê những lĩnh vực công trong ngành du lịch thuộc quản lý nhà nước, nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong quản lý nhà nước về du lịch ở thành phố Đà Nẵng và chỉ ra những định hướng phát triển, quy hoạch phát triển du lịch của thành phố.Cuối buổi, sinh viên đã đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề tham luận.




Việc mời các diễn giả trình bày tại lớp học trong quá trình giảng dạy một số môn học ngành được các giảng viên Khoa Kinh tế chú trọng. Hoạt động này được triển khai thường xuyên từ năm 2022, đã góp phần nâng cao chất lượng của phương pháp giảng dạy,và đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên chuyên ngành, gắn kết giữa lý thuyết và thực tiễn.